แม่ร่ำไห้ ส.ต.ต.เหยื่อระเบิดใต้เป็นเจ้าชายนิทราไร้คนเหลียวแล

แม่ร่ำไห้ ส.ต.ต.เหยื่อระเบิดใต้เป็นเจ้าชายนิทราไร้คนเหลียวแล

แม่ร่ำไห้ ส.ต.ต.เหยื่อระเบิดใต้เป็นเจ้าชายนิทราไร้คนเหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สิบตำรวจตรีร่ำไห้ 4 ปี ที่ลูกชายเป็นเจ้าชายนิทราจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ไร้คนเหลียวแล พ่อเผย พอสิ้นเสียงบรรเลงเพลงคนก็ลืม ยอมลาออกจากราชการเอาเงินบำนาญมารักษาลูกหวังหายเป็นปกติ

วันนี้ (27 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สิบตำรวจตรีพรประสิทธิ์ ขวัญขาว อายุ 33 ปี ยังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย ในสภาพไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หลังได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่และถูกลอบวางระเบิดในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จนเพื่อนเสียชีวิตไปถึง 5 คน บาดเจ็บสาหัส 6 คน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ถึงแม้จะผ่านมาถึง 4 ปีแล้วก็ตาม แต่ทุกวันนี้สิบตำรวจตรีพรประสิทธิ์ อาการยังไม่ดีขึ้น รับรู้แต่ไม่สามารถโต้ตอบได้ ต้องให้อาหารทางสายยาง โดยมีพันจ่าเอกถาวร ขวัญขาว และนางราตรี ขวัญขาว พ่อและแม่ดูแลอย่างใกล้ชิด 

นางราตรีมารดาของสิบตำรวจตรีพรประสิทธิ์ กล่าวว่า หลังจากลูกกลายเป็นเจ้าชายนิทรา พ่อได้ลาออกจากราชการเพื่อเอาเงินบำนาญมาดูแลลูกชายหวังว่าลูกจะหายกลับมาเหมือนเดิม วันนี้ครบ 4 ปีที่ลูกประสบชะตากรรม ตอนเกิดเหตุการณ์ใหม่ๆก็มีหลายฝ่ายเข้ามาดูแลช่วยเหลือแต่หลังจากนั้นก็เงียบหายไป ตอนนี้ได้รับเงินช่วยเหลือเพียงละเดือนละ 5,000 บาท และนมจากโรงพยาบาลซึ่ง 6 เดือนจะได้รับ 1 ครั้ง หนึ่งโดยไม่เพียงพอต้องมาซื้อเสริมให้ โดยแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นบาท 

นางราตรี กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพยายามประคับประคองดูแลกันมาตลอดโดยไม่เรียกร้องจากใคร และขอบคุณคนที่ช่วยเหลือมาตลอด ด้านพันจ่าเอกถาวรผู้เป็นพ่อกล่าวเพียงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกรวมทั้งตำรวจทหารที่เสียสละ พอสิ้นเสียงบรรเลงเพลงคนก็ลืมถือเป็นเรื่องปกติ แต่คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องดูแลลูกจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook