ช็อก! หญิงจีนไปจ่ายตลาดเกิดเจ็บท้อง ยืนคลอดลูกริมถนน

ช็อก! หญิงจีนไปจ่ายตลาดเกิดเจ็บท้อง ยืนคลอดลูกริมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินาทีชวนช็อก หญิงท้องแก่ชาวจีนไปจ่ายตลาดเกิดเจ็บท้องคลอดกะทันหัน ถกกางเกงลงยืนคลอดลูกริมถนน

สื่อประเทศจีนเผยภาพเหตุการณ์ชวนช็อกวินาทีหญิงท้องแก่รายหนึ่งเกิดปวดท้องขึ้นมากะทันหัน ขณะกำลังออกไปซื้อกับข้าวบริเวณใกล้ศูนย์การค้าอำเภอเล่ออัน เมืองฝู่โจว มณฑลเจ้อเจียง จนต้องดึงกางเกงที่ใส่อยู่ลงและยืนคลอดลูกอยู่ริมถนน สร้างความตื่นตกใจให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

โดยขณะนั้นมีคุณป้าสูงอายุแซ่หวงที่เห็นเหตุการณ์และมีประสบการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือ ตัดสายสะดือพร้อมถอดเสื้อคลุมออกมาเช็ดทำความสะอาดเนื้อตัวให้ทารก กระทั่งแม่และเด็กถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล คุณป้าหวงคนนี้ก็ยังตามไปดูอาการ ทั้งยังหาซื้อนมผงและเสื้อผ้ามาให้ด้วย

รายงานระบุ ทารกรายดังกล่าวเป็นเด็กชาย น้ำหนัก 3.8 กิโลกรัม ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในตู้อบสำหรับเด็กแรกเกิดเพื่อติดตามดูอาการ ส่วนคุณแม่รายดังกล่าวทราบว่ามีลูกสาวอยู่แล้ว 2 คน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้น เมื่อคุณแม่รายหนึ่งเกิดเจ็บท้องขณะออกไปซื้อของนอกบ้าน และยืนคลอดลูกอยู่กลางถนน แต่ก็เป็นฮือฮาด้วยหลังจากนั้นคุณแม่ได้เดินกลับบ้านเองโดยมือข้างหนึ่งอุ้มลูกน้อย อีกมือหนึ่งหิ้วถุงใส่ของที่ซื้อมา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องตะลึง ! วินาทีสาวน้ำคร่ำแตก คลอดลูกกลางถนนในเมืองจีน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook