ความในใจ เจนี่ เล่นฉากโดนสามีซ้อม เปรียบความรักเหมือนยาพิษ

ความในใจ เจนี่ เล่นฉากโดนสามีซ้อม เปรียบความรักเหมือนยาพิษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้จะรู้บทสรุปแล้ว สำหรับดราม่าเข้มข้นอย่าง เพลิงบุญ โดยตัวละครสำคัญอย่าง "ใจเริง" ที่รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ไปอยู่กับสามีคนใหม่อย่าง ปีเตอร์ ที่หาเงินมาปรนเปรอให้ใจเริงได้มากมาย แต่มีด้านมืดคือเป็นคนซาดิสม์ ชอบตบตีทำร้ายร่างกายภรรยา และจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งใจเริงไปสู้จุดจบสุดท้ายของเรื่อง ซึ่งเมื่อฉากที่ใจเริงถูกทำร้ายออกอากาศไป ก็มีเสียงชื่นชมการแสดงของสาวเจนี่อย่างล้นหลาม 

โดย เจนี่ ได้โพสต์คลิปฉากที่ใจเริงถูกสามีทารุณกรรมลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความที่เป็นแง่คิด ระบุว่า...

"ความรัก"... นอกจากจะเป็นสิ่งสวยงามทำให้ทุกคนมีความสุขได้แล้ว ในอีกมุมหนึ่ง ความรักยังเป็นเหมือนยาพิษที่คอยทำลายให้คุณจมสู่ด้านมืด...ที่แสนเยือกเย็นและเจ็บปวด.. #คืนนี้เรามาดูพร้อมกันนะคะ #กับคุณสาคนสุดท้าย #เพลิงบุญ

นอกจากนี้ เจนี่ ยังได้โพสต์ข้อความถึง "ใจเริง" บทที่ตัวเองได้รับ ส่งท้ายก่อนที่ละครเพลิงบุญจะลาจอไว้ว่า ...

สำหรับเจนี่แล้ว...ไม่ว่าจะวันไหนที่จะเริ่มละครเรื่องใหม่ก็จะเป็นวันที่เจนี่ตื่นเต้นที่สุด ประหม่ามากที่สุด 20 กว่าปีกับการแสดงไม่มีวันไหนที่ไม่ตื่นเต้นเลย ทุกครั้งที่พี่เติม (ผกก) กำกับให้เล่นยังไง ตัวเจนี่เองก็ยังบอกกับพี่เติมทุกครั้งว่า เจนี่ทำไม่ได้ ไม่รู้จะเล่นไปให้ถึงในจุดนั้นยังไง... วันนี้ได้มาถึงวันสุดท้ายของ "ใจเริง" เจนี่พูดได้เลยค่ะว่า ไม่มีวันไหนที่เจนี่ไม่รักตัวละครตัวนี้ "ใจเริง" คือผู้หญิงที่หมุนรอบตัวเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มีใครหลายๆคนถามว่าเล่นบทนี้ไม่กลัวเหรอ เจนี่ตอบตรงนี้ได้เลยค่ะ ว่าไม่ว่าจะตัวละครตัวไหน เจนี่ก็ไม่เคยกลัวและให้ความเคารพกับทุกตัวละครเพราะเจนี่คิดว่าทุกตัวละครมีชีวิต วันนี้คือวันสุดท้ายของใจเริง... สำหรับใครหลายๆคนคงจะสะใจกับจุดจบของเธอแต่สำหรับเจนี่แล้ว เธอคือครู ของคนที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ความในใจ เจนี่ เล่นฉากโดนสามีซ้อม เปรียบความรักเหมือนยาพิษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook