ครูสาวเล่านาทีถูกโจรหื่นกระหน่ำแทง 5 แผล อาการยังน่าห่วง

ครูสาวเล่านาทีถูกโจรหื่นกระหน่ำแทง 5 แผล อาการยังน่าห่วง

ครูสาวเล่านาทีถูกโจรหื่นกระหน่ำแทง 5 แผล อาการยังน่าห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ที่ น.ส.สุกัญญา หรือ ครูนิด อายุ 29 ปี ครูธุรการโรงเรียนบ้านกุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกกันน็อกสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่รถตามประกบและบังคับให้จอดรถ ก่อนใช้มีดจี้เพื่อหวังชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากโรงเรียนบ้านกุดน้อย เพื่อที่จะไปโรงเรียนบ้านหัวสระ ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว อยู่ห่างกัน 3 กิโลเมตร เพื่อไปเซ็นต์เอกสารแบบประเมินผล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด (28 ก.ย.) พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.สส.ภ.จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กฤษกร หอมจรรยา พ.ต.ท.ลิขิต ถนอมเชื้อ รอง ผกก.สส. เดินทางไปสอบถาม น.ส.สุกัญญา ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 6 ห้อง 9620 อาหารเฉลิมพระเกียรติ รพ.มหาราชนครราชสีมา อาการยังน่าเป็นห่วง มีเลือดตกในช่องท้อง แพทย์ได้ทำการเจาะเพื่อนำเลือดออก แต่ก็ยังพอพูดได้ มีญาติๆเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

และจากการสอบถาม น.ส.สุกัญญา ได้เล่านาทีชีวิตให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามมา แต่เข้าใจว่าเป็นชาวบ้าน จึงไม่ได้เอะใจ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถมาประกบและใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ซี่โครงด้านขวา 2 ครั้ง และบอกให้หยุดรถ เมื่อตนหันไปเห็นมีดจึงหยุดรถ จากนั้นคนร้ายถามหาทรัพย์สิน แต่ตนบอกว่าไม่มี คนร้ายจึงบังคับให้ตนขึ้นรถโดยให้นั่งด้านหน้า และพยายามขับเข้าป่าข้างทาง ตนจึงได้เหยียบเบรค คนร้ายจึงใช้มีดแทงเข้าที่ซี่โครงด้านซ้ายอีก 3 ครั้ง จากนั้นจึงเกิดการต่อสู้กัน จึงได้ดึงหมวกกันน็อคของคนร้ายออกได้ และร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ กระทั่งคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไป ได้เพียงกระเป๋าซึ่งมีโทรศัพท์มือถือซัมซุงไป 1 เครื่อง ลักษณะของคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง ที่สังเกตได้คือที่คอด้านขวามีรอยสักเป็นรูปสัญลักษณ์สีดำและสีแดง จึงอยากจะให้ตำรวจช่วยตามจับตัวคนร้ายให้ได้เนื่องจากเกรงจะได้รับอันตรายอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook