น้องสกาย ลูกชายใจเริงในเพลิงบุญ ชีวิตจริงป่วยขั้นวิกฤต

น้องสกาย ลูกชายใจเริงในเพลิงบุญ ชีวิตจริงป่วยขั้นวิกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเด็กที่คนทั้งประเทศเอ็นดูเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ น้องสกาย นักแสดงเด็ก ที่รับบทเป็น โจ ลูกชายของฤกษ์ และใจเริง ในละครเรื่องเพลิงบุญ ซึ่งอวสานไปเมื่อคืนนี้  (28 ก.ย.) โดยในชีวิตจริง น้องสกาย วัย 2 ขวบเศษ กำลังป่วยหนัก ต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งคุณแม่ของน้องสกายได้โพสต์อินสตาแกรม @tarit_sky เมื่อวานนี้ก่อนละครจะออกอากาศว่า

“ขอขอบพระคุณ พี่ๆแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจน้องมาตลอดนะคะ หลายคน in box เข้ามาถาม โทถามอาการ บางครั้งอาจตอบไปไม่ครบทุกคน ขอประทานโทษด้วยนะคะ ตอนนี้น้องอยู่ในขั้นวิกฤต ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด .. อาการของน้องเริ่มแรก คือน้องไม่สบายปกติ 2-3 วัน อาการของน้องดีขึ้น แต่ครั้งนี้ไม่ดีขึ้นพร้อมกับน้องมีอาการซึมเศร้า อย่างน่าเป็นห่วง เลยพาน้องกลับมาตรวจอิกครั้ง และ Admit รอบที่ 2

ตอนแรกคุณหมอสันนิษฐาน ส่วนของสมองเล็กอาจมีสิ่งผิดปกติ เพราะอาการคล้าย น้องต้องทำ MRI สมอง จากนั้นผลปรากฏว่าไม่มีสิ่งผิดปกติ ฉะนั้นอาการป่วยของน้องจึงอาจหาสาเหตุไม่พบ รพ. จึงจำเป็นต้อง รีเฟอร์น้องไป รพ. ที่มีแพทย์ที่พร้อม แต่ไม่มี รพ. ไหนตอบกลับมา

สุดท้าย น้องจึงต้องรอการตอบกลับ แล้วทำการตรวจขั้นต่อไปของ รพ. เดิม ในขณะนั้นได้ทำ MRI กระดูกสันหลังพร้อมทั้ง CT ก็ได้พบสาเหตุของอาการที่น้องเป็นอยู่ คือพบก้อนเนื้อบริเวณกระดูกสันหลังซึ่งทำให้น้องมีอาการ ปวดขา ขาบวม ตาบวมตก แล้ว เดินไม่ได้

 คุณหมอได้ปรึกษากัน แล้วถามทางคุณแม่น้องสกาย ให้ผ่าตัดก้อนเนื้อนั้นออกมา น้องได้ทำการผ่าตัดเป็นเวลา 4-5 ช. ม การผ่าตัดเสร็จสิ้น การตอบสนองของการผ่าตัด หลังจากการผ่า ขาของน้องขยับได้ระดับหนึ่ง แต่เราก็ต้องพยายามติดต่อ ขอย้ายน้องไปทำการรักษาต่อ เพราะน้องมีภาวะแทรกซ้อนหลายอย่าง เหมือนมีอัศวินขี่ม้าขาวคุณหมอใจดี ขอรับตัวน้องมารักษาต่อ เพราะโรคของน้อง อาจจะต้องทำการรักษาเป็นระยะเวลานาน แล้วต้องใช้เงินจำนวนมาก เลยต้องเปลี่ยน รพ.

น้องสกายเป็นเด็ก สู้กับสิ่งที่ต้องเจอ เพราะได้กำลังใจจากพี่ๆแฟนคลับ และทุกคนที่เป็นห่วงน้อง คุณแม่จะพยายามบอกกับน้องเสมอ (หนูสู้ๆนะลูก มีคนรักหนูเยอะแยะ เค้าอยากให้หนูเป็นเด็กร่าเริงอิกครั้ง) น้องจะตอบ ok ตลอด คุณหมอ พยาบาล ที่น้องได้รับการรักษาทุกคนใจดีมีเมตตากับน้องมาก ตอนนี้ชีวิตของน้องอาจจะมีบทพิสูจน์ให้น้องได้แข็งแกร่ง

ฉะนั้น ขอให้พี่แฟนคลับของน้องทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้น้องได้กลับมามีชีวิตชีวาอิกครั้งนึงนะคะ...!!!! พี่ๆหลายแฟนคลับหลายๆคน เป็นห่วงน้องรักน้อง ถึงขั้นต้องการที่จะช่วยปัจจัยเก็บไว้เป็นค่ารักษาต่อไป ขอขอบพระคุณทุกท่านนะคะ ที่เป็นห่วงน้องสกาย ... (ฝากติดตามละครเพลิงบุญคืนนี้ด้วยนะคะ)

ขณะที่ จ๋า ยศสินี ผู้จัดละครเรื่องเพลิงบุญ ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจน้องสกาย ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยขอให้หายป่วยเร็วๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้องสกาย ลูกชายใจเริงในเพลิงบุญ ชีวิตจริงป่วยขั้นวิกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook