วิวาห์วังเวง! เจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง ทิ้งเจ้าสาวให้เคว้งอ้างไม่มีเงิน

วิวาห์วังเวง! เจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง ทิ้งเจ้าสาวให้เคว้งอ้างไม่มีเงิน

วิวาห์วังเวง! เจ้าบ่าวเบี้ยวงานแต่ง ทิ้งเจ้าสาวให้เคว้งอ้างไม่มีเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทุ่มจัดงานแต่งให้ลูกสาวคนเดียวอย่างยิ่งใหญ่ แต่สุดท้ายเจ้าบ่าวหนีหาย เตรียมแจ้งความดำเนินคดี 

(29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดกระบี่ได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่ง ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งเต็นท์ โต๊ะเก้าอี้และจัดอาหารเอาไว้ต้อนรับแขกนับ 100 ชุด แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปช่วงบ่าย เจ้าบ่าวกลับหายตัวไปและไม่ปรากฏตัวในงาน

บรรยกาศความชื่นมื่นของงานแต่งกลายเป็นความตึงเครียดทันที ทำให้ญาติพี่น้องและตัวเจ้าสาวรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงได้พบกับ  พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว ยืนรอรับแขก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบเหงาลงไปแล้ว โดยญาติๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ

พ่อฝ่ายเจ้าสาวเปิดเผยว่า งานแต่งครั้งนี้ได้เตรียมงานไว้ราวๆ 1 เดือนแล้ว หลังจากที่ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวได้มาเจรจาสู่ขอลูกสาว วัย 15 ปี เบื้องต้นได้เรียกร้องค่าสินสอด 300,000 บาท แต่อีกฝ่ายขอลดค่าสินสอดลงมา จึงได้ตกลงกันที่ 150,000 บาท และมีฤกษ์วันแต่งในวันนี้

ช่วงก่อนถึงวันงานทางฝ่ายเจ้าบ่าวก็ยังมาเจรจาลดค่าสินสอดลงมาอีก แต่ตนปฏิเสธต้องเป็นราคาเดิม หลังจากนั้นก็เตรียมจัดงานทุกอย่างเอาไว้ให้เรียบร้อย ลงทุนไปอีกกว่า 3 แสนบาท

กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ (28 ก.ย.) ฝ่ายเจ้าบ่าวโทรศัพท์มาบอกว่า ไม่สามารถมาร่วมพิธีได้ เพราะไม่มีค่าสินสอด ทางฝ่ายเจ้าสาวก็ปรึกษาแล้วว่าต้องจัดงานต่อไป เพราะแจกการ์ดเชิญไปแล้ว และลงทุนไปเยอะเช่นกัน

จากนั้นก็รอตั้งแต่ช่วงเช้ากระทั่งผ่านไปช่วงบ่าย ปรากฏว่าฝ่ายเจ้าบ่าวก็ไม่มาร่วมงานตามที่บอกไว้ จึงจำเป็นต้องยุติงานแต่งเอาไว้ ส่วนหลังนี้ทางญาติๆ ก็ปรึกษากันว่าจะเข้าดำเนินคดีแจ้งความกับฝ่ายเจ้าบ่าว เพราะเบี้ยวร่วมงานแต่งครั้งนี้ และต้องการให้รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ เจ้าสาวม่ายขันหมากวัยยังสาว เปิดเผยว่า แฟนหนุ่มอายุ 17 ปี ตนได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะตกลงคบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีแล้ว ตนยังไปมาหาสู่กับบ้านฝ่ายเจ้าบ่าวบ่อยๆ  แต่ก็เสียใจมากที่เจ้าบ่าวทำแบบนี้กับตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook