รปภ.นึกว่าไฟไหม้ หนุ่มจุดเทียนเซอร์ไพร์สขอแฟนแต่งงาน

รปภ.นึกว่าไฟไหม้ หนุ่มจุดเทียนเซอร์ไพร์สขอแฟนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนบินข้ามแผ่นดินกว่า 3,000 กิโลเมตร มาคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในรั้วมหาวิทยาลัย จุดเทียนควันคลุ้ง รปภ.แจ้งดับเพลิงเพราะนึกว่าไฟไหม้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการแชร์เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ภาพแห่งความประทับใจของชายหนุ่มที่เดินทางมาไกล เพื่อทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน โดยจุดเทียนไฟเซอร์ไพร์สด้วย แต่เหตุการณ์ชุลมุนเล็กน้อย เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนึกว่าเกิดเพลิงไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาตรวจสอบ

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในมณฑลยูนนาน กลุ่มนักศึกษาเพื่อนพ้องและรุ่นพี่รุ่นน้องต่างส่งเสียงเชียร์ดังลั่นสนาม หลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้จุดเทียนไฟ สร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนสาวที่เป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยดังกล่าว ท่ามกลางเสียงแสดงความยินดีจากทั่วทิศ ชายหนุ่มนั่งคุกเข่าลงและขอฝ่ายหญิงแต่งงานด้วยบรรยากาศน่าจดจำ

แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ปรากฏว่าคุณลุงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ยินเสียงโวยวายและควันไฟพวยพุ่งออกมา จึงนึกว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ในมหาวิทยาลัย จึงได้ประสานงานแจ้งเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาระงับเหตุ ก่อนจะพบว่าที่แท้เป็นเพียงควันจากเทียนไฟที่ทำเซอร์ไพร์สในครั้งนี้ กลุ่มนักศึกษาจึงรีบช่วยกันดับและเคลียร์พื้นที่ไปโดยเร็ว ก่อนจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ โดยที่การขอแต่งงานสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวลงทุนบินข้ามแผ่นดินกว่า 3,000 กิโลเมตร มาจากเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง เพื่อมาทำเซอร์ไพร์สขอแฟนสาวแต่งงานครั้งนี้โดยเฉพาะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์รักแท้ของทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook