เจ้าบ่าววัย 17 เปิดใจทั้งน้ำตา "รักเจ้าสาวมาก" แต่หาเงินสินสอดไม่ทัน

เจ้าบ่าววัย 17 เปิดใจทั้งน้ำตา "รักเจ้าสาวมาก" แต่หาเงินสินสอดไม่ทัน

เจ้าบ่าววัย 17 เปิดใจทั้งน้ำตา "รักเจ้าสาวมาก" แต่หาเงินสินสอดไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีงานวิวาห์ล่มที่ จ.กระบี่ หลังเจ้าบ่าววัย 17 ปี ไม่มางานแต่งงานที่ฝ่ายเจ้าสาววัย 15 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน จัดอย่างยิ่งใหญ่เสียเงินไปหลายแสนบาท โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถหาเงินค่าสินสอดมาครบตามจำนวนที่พ่อแม่ของฝ่ายเจ้าสาวเรียกนั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) พ่อและแม่ของเจ้าสาวได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เขาพนม เอาผิดกับทางฝ่ายเจ้าบ่าวให้ถึงที่สุด เพราะนอกจากจะทำให้ลูกสาวเพียงคนเดียวต้องเสียใจแล้ว ยังทำให้ต้องเสียเวลาและเสียเงินในการเตรียมงานแต่งไปร่วมกว่า 3 แสนบาท

ขณะที่แม่ของเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นชาว ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมาไม่ได้คิดที่จะเบี้ยวงานแต่งงานแต่อย่างใด แต่สาเหตุที่เจ้าบ่าวไม่ได้ไปงานแต่งเนื่องจากเงินสินสอดไม่พอตามที่ฝ่ายเจ้าสาวต้องการ โดยในวันไปสู่ขอทางฝ่ายเจ้าสาวเรียกสินสอดมาเป็นเงิน 3 แสนบาท แต่สุดท้ายไม่ได้ไปแต่งงานเพราะหาเงินไม่ครบ 

เมื่อติดต่อไปทางฝ่ายเจ้าสาวไม่ยอมท่าเดียว ทั้งๆ ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวต่างก็เตรียมพร้อมที่จะไปร่วมงานกันแล้ว และมาถูกสั่งมาว่าถ้าไม่ได้ 1.5 แสนบาทก็ไม่ต้องมางาน จึงต้องยกเลิกไปด้วยความจำเป็น ในส่วนลูกชายของตนก็ไม่ได้หนีไปไหน ยังคงช่วยแม่เก็บน้ำยางรับจ้างอยู่ตามปกติ และพร้อมจะยอมรับผิดถ้าถูกดำเนินคดี

นอกจากนี้ทางฝ่ายเจ้าสาวก็ไม่เคยบอกว่ารอถึงเที่ยงในวันงาน ตนก็อยากให้ลูกชายไปร่วมงานมงคลสมรสเพื่อรักษาหน้าทั้งสองฝ่าย ทางเราเลยเดินทางมา แต่สุดท้ายเขาบอกเองว่าถึงมาก็ไม่ทันแล้ว พ่อแม่เจ้าสาวรอแค่ 10.00 น. ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยแจ้งมาเลยว่ารอแค่นี้ ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องรอดูว่าจะดำเนินการอย่างไร

ด้านเจ้าบ่าววัย 17 ปี เปิดใจว่า ตนเองรักเจ้าสาวมากและไม่ได้หนีไปไหนตามที่เป็นข่าว ก่อนเกิดเหตุก็มีความตั้งใจไปสู่ขอแฟนสาวจริงๆ แต่มาถูกกดดันให้หาเงินสินสอดจำนวน 3 แสนบาทให้ได้ภายใน 2 เดือน ทำให้ตนและครอบครัวจึงหาเงินไม่ทัน

ตนพยายามหาเงินมาได้ 1 แสนบาท เป็นเงินที่เบิกล่วงหน้าที่คนรับซื้อน้ำยาวงพาราที่ตนขายน้ำยางอยู่ และเอารถจยย.เข้าไฟแนนซ์ได้มาจำนวนหนึ่ง ส่วนพ่อเจ้าบ่าวก็ไปเบิกเงินล่วงหน้าจากการที่ไปรับจ้างทำงานตัดไม้ยาง รวมแล้วได้มา 1 แสนบาท เพราะระยะเวลากระชันชิดจึงหาได้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook