เตย-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์ฯ รถเสยเกาะกลางโคราช ไม่บาดเจ็บใดๆ

เตย-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์ฯ รถเสยเกาะกลางโคราช ไม่บาดเจ็บใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตย-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยกล่าวขอบคุณแฟนวอลเลย์บอล หลังเป็นห่วงเพราะประสบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนนที่โคราช

(1 ต.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 104-105 ด้านหน้าวิหารสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี บ้านโนนกุ่ม ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งรุ่น ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียน ขต-8951 นครราชสีมา พบ นางสาวหัตถยา บำรุงสุข หรือ เตย นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย และกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงนครราชสีมาเดอะมอลล์ วีซี เป็นคนขับ

โดยยังมี นางสาวอัจฉราพร คงยศ หรือ เพียว และ นางสาวชัชชุอร โมกศรี หรือ บุ๋มบิ๋ม สองนักวอลเลย์บอลดาวรุ่งทีมชาติไทย โดยสารมาด้วย ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนฟุตบาทและเกาะกลางถนนทำให้รถคันดังกล่าวซึ่งเป็นของนางสาวหัตถยาฯได้รับความเสียหายด้านหน้าและด้านหลัง แต่โชคดีทั้ง 3 คนรัดเข็มนิรภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เตย หัตถยา คนขับรถคันเกิดเหตุกล่าว เปิดเผยว่า ตนขับรถออกจากกรุงเทพฯเพื่อมาร่วมประชุมเตรียมทีมวอลเลย์บอลนครราชสีมาเดอะมอลล์ วีซี ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา โดยมี น้องเพียว อัจฉราพ นั่งโดยสารมาด้วย เพื่อจะเดินทางไปทำธุระที่ จ.ขอนแก่น ส่วน บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ก็จะมาประชุมทีมเช่นเดียวกัน โดยมีเวลานัดหมายตอน 10.00 น.

เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะขับปาดหน้าอย่างกระชั้นชิดตนจึงเบรคกระทันหันทำให้รถเสียหลักหมุนไปชนกับเกาะกลางถนน และขึ้นไปอยู่บนสวนหย่อมเกาะกลางถนน ดีที่ตนเองและน้องเพียวกับน้องบุ๋มบิ๋ม รัดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุตนก็ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยมาดำเนินการเพราะรถมีประกันชั้น 1

เตย หัตถยา กล่าวอีกว่า ตนเองต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ในสมาคมและสโมสร ตลอดจนญาติพี่น้อง รวมทั้งแฟนๆวอลเลย์บอลที่โทรศัพท์และไลน์มาสอบถามเหตุการณ์ด้วยความเป็นห่วง ตนเองกับน้องเพียวและน้องบุ๋มบิ๋ม ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ถือเป็นอุทาหรณ์และเป็นประสบการณ์ในการใช้รถใช้ถนน

พร้อมขอฝากถึงผู้ขับขี่ที่ขับรถปาดหน้ารถคันอื่นกระทันหันต้องเพิ่มความระวังในการขับรถมากกว่านี้ เพราะถ้าตนไม่เบรกก็คงชนแล้วอะไรจะเกิดขึ้นตามมาตนเองก็ไม่อยากจะคิด อย่างไรก็ตามตนเองก็จะเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิตและตั้งมั่นอยู่บนความไม่ประมาทให้มากกว่านี้เช่นเดียวกัน

ขณะที่ บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร กล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยังคงจะลงซ้อมเพื่อเตรียมทีมนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี เพื่อร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีกในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ หลังเกิดเหตุก็มีผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ พ่อ แม่ เพื่อน และแฟนวอลเลย์บอลโทรมาถามข่าวเป็นจำนวนมาก ตนต้องกราบขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ต่อไปตนก็จะดูแลตัวเองให้มากขึ้นเพราะถ้าเกิดเหตุที่รุนแรงกว่านี้ก็จะมีผลเสียตามมาหลายอย่าง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตย-บุ๋มบิ๋ม 2 นักวอลเลย์ฯ รถเสยเกาะกลางโคราช ไม่บาดเจ็บใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook