รปภ.หญิงแจ้งความโดนปล้น โอละพ่อแค่กุเรื่องหลอกเจ้าหนี้

รปภ.หญิงแจ้งความโดนปล้น โอละพ่อแค่กุเรื่องหลอกเจ้าหนี้

รปภ.หญิงแจ้งความโดนปล้น โอละพ่อแค่กุเรื่องหลอกเจ้าหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หญิงขอความช่วยเหลือกลางดึก คนร้ายปล้นเงินไป 8,000 บาท แต่เค้นสอบสารภาพเป็นเรื่องโอละพ่อ แจ้งความเท็จ แค่อยากโกหกเจ้าหนี้ให้สงสารและอนุโลม

จากกรณี นางสาวบัวพา อายุ 47 ปี ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่ศูนย์เทคโนโลยีแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี หลังจากที่ได้มาทำงานเข้าเวรยามในช่วงกลางคืน และระบุว่าถูก 3 คนร้าย บุกเข้ามาทำร้าย พร้อมกับชิงเงินสดไปจำนวน 8,000 บาท ก่อนจะหลบหนีด้วยรถจักรยานยนต์

สำหรับเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. ในวันนี้ (1 ต.ค.) โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งเข้าตรวจสอบ และกระจายกำลังบริเวณโดยรอบ แต่ก็ไม่พบวี่แววของคนร้ายแต่อย่างใด กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้มีการเชิญตัว นางสาวบัวพา ผู้เสียหาย เข้าสอบปากคำอีกครั้ง

จากการสอบสวนครั้งนี้พบว่า นางบัวพา มีอาการเป็นพิรุธและรู้สึกหวาดวิตกบางอย่าง เมื่อเค้นสอบสวนจึงได้ยอมสารภาพว่า ตนเองได้กุเรื่องขึ้นมาเองทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ อีกทั้งทางต้นสังกัดยังได้ยกเลิกสัญญาจ้างการทำงานของนางบัวพาด้วย เนื่องจากประพฤติตัวทำให้หน่วยงานได้รับความเสียหาย

นางสาวบัวพา เปิดเผยว่า ตนแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ก่อนจะใช้มีดกรีดเสื้อผ้าตัวเอง ก่อนที่จะแสดงทำเป็นว่าวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ ทั้งหมดเกิดจากความคิดชั่ววูบ เพราะตนไม่มีเงินใช้ ประกอบกับหนี้สินจำนวนหนึ่ง จึงต้องการให้เจ้าหนี้รู้ว่าถูกขโมยเงินไป ตนต้องขอโทษไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ต้องวุ่นวายไปหมด หากย้อนเวลากลับไปได้คงจะไม่เลือกทำอย่างนี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook