เปิดคลิปตำรวจฮีโร่ พุ่งช่วยเด็กไม่ให้ถูกรถชน จนตัวเองล้มกลิ้ง

เปิดคลิปตำรวจฮีโร่ พุ่งช่วยเด็กไม่ให้ถูกรถชน จนตัวเองล้มกลิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ชื่นชมตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง หลังเข้าคว้ารถจักรยานยนต์ ที่กำลังจะพุ่งชนเด็กนักเรียนข้ามถนน จนเด็กปลอดภัย

(4 ต.ค.) เรื่องราวของตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ที่ช่วยชีวิต เด็กนักเรียน เกิดขึ้นที่บริเวณทางม้าลายหน้า โรงเรียนเทศบาล 3 (บุญทวงค์อนุกูล) ตำบลหัวเวียง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล 3 (บุญทวงค์อนุกูล) โดยกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน

โดยจะเห็นว่าทาง ร้อยตำรวจตรีสมศักดิ์ แหลมคม รอง สว.จร.สภ.เมืองลำปาง ซึ่งปฎิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรตรงเส้นกลางถนน จุดทางข้ามทางม้าลาย จังหวะนั้นเองมีเด็กนักเรียนชั้นประถม ได้เดินอ้อมมาทางด้านหน้ารถที่จอดอยู่ซึ่งเป็นมุมอับ และกำลังจะข้ามทางม้าลาย แต่ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ทำให้นายตำรวจนายนี้รีบพุ่งตัวออกไปใช้มือขวาผลักตัวเด็ก และมือซ้ายดึงตัวรถจักรยายนต์ไม่ให้พุ่งชนนักเรียน จนทั้งร่างคนขับรถและรถจักรยายนต์นิ่งอยู่กับที่ ร่างของนายตำรวจกระเด็นออกไปล้มลงกลางถนน ส่วนตัวเด็กปลอดภัย

ซึ่งขณะเกิดเหตุคณะครูอาจารย์ที่ยืนรอรับนักเรียนที่ประตูหน้าโรงเรียนต่างตกใจกับเหตุการณที่เกิดขึ้นรีบไปดูยังจุดเกิดเหตุพบว่า เด็กนักเรียนปลอดภัยดีไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ทางคนขับรถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บ ต่างแยกย้ายกันไป

ทางด้าน ร้อยตำรวจตรีสมศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย ล่าสุดอาการหายดีแล้วทาง คณะครูผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล 3 (บุญทวงค์อนุกูล) เตรียมมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 09.00 น.นี้ เพื่อขอบคุณที่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็งป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นได้ จนทำให้ประชาชนต่างที่เห็นคลิปภาพต่างชื่นชมนายตำรวจท่านนี้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook