หลอนสะพรึง! คลิปโรงเรียนอาถรรพ์กลายเป็นกระแสไวรัล

หลอนสะพรึง! คลิปโรงเรียนอาถรรพ์กลายเป็นกระแสไวรัล

หลอนสะพรึง! คลิปโรงเรียนอาถรรพ์กลายเป็นกระแสไวรัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องภายในโรงเรียนอายุเกือบ 200 ปีในไอร์แลนด์ กลายเป็นกระแสไวรัลระดับโลก เมื่อเกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงที่โถงล็อกเกอร์ ตอนเวลาตี 3

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนเก่าแก่แห่งหนึ่งในประเทศไอร์แลนด์ กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ประหลาดได้ที่ห้องโถงล็อกเกอร์ ก่อนจะเกิดเหตุลี้ลับช่วงกลางดึกขึ้น

ผู้ใช้บนเว็บไซต์ยูทูป Deerpark CBS ได้โพสต์คลิปดังกล่าวดังกล่าว เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพมุมกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณโถงทางเดินของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นโรงเรียนเก่าแก่ที่สุดในเมืองคอร์ก ซึ่งมีอายุเกือบจะ 200 ปีแล้ว

จากคลิปภาพได้เผยให้เห็นถึงบรรยากาศน่าวังเวงของห้องโถงดังกล่าว ก่อนที่ประตูห้องบริเวณสุดทางเดินจะเปิดและปิดกระแทกลงอย่างแรง ต่อมาตู้ล็อกเกอร์ก็เริ่มสั่นไหวและเขย่า ตามมาด้วยล็อกเกอร์ช่องหนึ่งเปิดออกมาเอง พร้อมกับหนังสือร่วงหล่นตกพื้น และป้ายเตือนทำความสะอาดหน้าห้องน้ำก็ปลิวคว่ำไปกับตา

หลังจากคลิปราวๆ 1 นาทีเศษนี้ถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้คนจำนวนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ส่วนใหญ่มองว่าคลิปดังกล่าวเป็นเพียงการจัดฉากและดูไม่ค่อยสมจริง เพราะทุกอย่างดูตรงจังหวะไปหมด อีกทั้งยังเป็นกล้องวงจรปิดที่บันทึกเสียงได้ ไม่ต่างกับการจงใจสร้างคลิปหลอนๆ นี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นเพียงการสร้างสถานการณ์อันน่าสะพรึงกลัวขึ้น ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังมาถึง อาจจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโรงเรียนแห่งดังกล่าว ที่ทำให้คลิปนี้กลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามคืน

235321

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook