หลานลงโทษยายไม่ให้เงิน ฟาดข้าวของกระจาย ตร.จับตัวได้แล้ว

หลานลงโทษยายไม่ให้เงิน ฟาดข้าวของกระจาย ตร.จับตัวได้แล้ว

หลานลงโทษยายไม่ให้เงิน ฟาดข้าวของกระจาย ตร.จับตัวได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปหลานเทวดา ขอเงินยายไม่ได้ ทำลายข้าวของ ขู่เผาบ้าน ใช้จอบฟาดประตูบ้านจนพัง ล่าสุดจับตัวหลานรายนี้ได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ (6 ต.ค. 60) มีการแชร์คลิปหนึ่ง ความยาวประมาณ 2 นาที โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อนุกูล รินมูล ได้โพสต์คลิปชายวัยรุ่นมีพฤติกรรมก้าวร้าว รุนแรง เดินไปเดินมา คว้าหมวกกันน็อกมาใส่ แล้วก็เอะอะโวยวาย พร้อมนำจอบมาทุบทำลายประตูบ้าน ทำลายข้าวของ ขวดน้ำ ปาสิ่งของใส่บ้าน โดยมีเสียงชาวบ้านพูดจาเป็นภาษาอีสานบอกว่า “ยายอย่าเข้าไป อยากได้อะไร จะต้องใช้การบังคับเอา และยังบอกว่า อยากทำอะไรก็ทำ”

โดยพฤติกรรมก้าวร้าวดังกล่าว เกิดจากวัยรุ่นชายคนนี้ไม่พอใจ ที่ขอเงินยายวัย 65 ปี ไม่ได้ และยังขู่จะทำร้าย พร้อมกับจะเผาบ้านทิ้ง โดยในโพสต์เขียนข้อความระบุว่า “หลานชาย อายุ 19 ปี ขอเงินยายไม่ได้ จะทำร้ายยาย ไม่มีวันไหนที่จะมาทำร้ายยาย แจ้งตำรวจหลายทีแล้ว ก็ไม่ดำเนินคดี # ช่วยแชร์ด้วยนะคะ # สงสารยาย”

และข้อความ “หลานชาย อายุ 19 ปี ขอเงินยายไม่ได้ โวยวาย ชอบขู่ยายว่าจะทำร้ายยาย จะเผาบ้าน ยายก็อายุ 65 ปีแล้ว บ้านมีแต่ผู้หญิงค่ะ #สงสารยายค่ะ #ช่วยแชร์หน่อยนะคะ #คนเลว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี”

ซึ่งมีผู้แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บ้างบอกว่า สงสัยเป็นหลานเทวดา ต้องให้ตำรวจมาจับตัวไป และแสดงความเป็นห่วงผู้เป็นยาย ที่กลัวว่าจะได้รับอันตราย

ล่าสุด ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า “แจ้งให้ทราบค่ะ ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้วค่ะ ตอนนี้คุณยายปลอดภัยแล้วค่ะ ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงคุณยายนะคะ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook