สมจิตรผวาซีดีเถื่อนทำอัลบั้มชุดแรกเจ๊ง

สมจิตรผวาซีดีเถื่อนทำอัลบั้มชุดแรกเจ๊ง

สมจิตรผวาซีดีเถื่อนทำอัลบั้มชุดแรกเจ๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความสำเร็จของ "เจ้าน้อย" สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ก่อนจะเบนเข็มเข้าสู่ถนนเส้นทางนักร้องด้วยการออกอัลบั้มชุด "นักรักสมัครเล่น" ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมี บ.สถาพรมาร์เกตติ้ง ให้การสนับสนุน และวิทย์ มหาชน เป็นโปรดิวเซอร์ให้ สำหรับอัลบั้มชุดดังกล่าวนี้ลอตแรกจะออกมาวางแผงทั่วประเทศ 3,000 แผ่นช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

    ล่าสุด สมจิตร เปิดเผยถึงอัลบั้มเพลงชุดนี้ว่า พอใจกับเพลงทั้งหมดที่ออกมา เพราะทีมงานและตัวเองทุ่มเทตั้งใจเต็มที่ แม้ว่าจะเป็นนักร้องมือใหม่ แต่ความทุ่มเทตั้งใจไม่แพ้ใคร จึงอยากให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยทั่วประเทศที่เคยให้กำลังใจตนในการเป็นนักกีฬามาอุดหนุนเทปชุดนี้บ้าง เพราะรายได้บางส่วนจะนำไปสมทบกองทุนกีฬาเพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับหนูๆ น้องๆ ในโรงเรียนยากจน และถิ่นทุรกันดาร

    "อย่างไรก็ตามผมรู้สึกอดเป็นห่วงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องซีดีเถื่อนในบ้านเราที่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เพราะกว่าอัลบั้มเพลงชุดนี้จะออกมาทุกคนต้องอดทนและเสียสละเวลามาก แถมทุกอย่างยังกลั่นออกมาจากสมองความคิด แต่คนลอกเลียนแบบใช้เวลาแค่แป๊บเดียวก็นำไปขายเป็นธุรกิจให้ตัวเอง ส่วนตัวจึงอยากขอความเห็นใจจากคนที่จะละเมิดลิขสิทธิ์ว่า มันไม่ดี และสงสารตัวเองด้วยว่า กว่าจะออกอัลบั้มชุดนี้มาได้ต้องใช้เวลานาน"

    ฮีโร่เหรียญทองปักกิ่งเกมส์ กล่าวอีกว่า สำหรับเส้นทางการจำหน่ายนั้นบางส่วนก็จะมีสายส่งไปยังร้านขายเพลงที่มีอยู่แล้ว อีกบางส่วนตนจะแบ่งทีมงานไปขายตามสนามแข่งขันมวยรายการระดับโลกในที่ต่างๆ ซึ่งแต่ละเดือนมีมหกรรมมวยโลกศึกรายการต่างๆ มากมายทั้งในกทม. และต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังจะทำให้ตัวเองได้สัมผัสกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดอีกด้วย คาดว่า ซีดีชุดแรกที่จะออกมาไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คงได้รับความสนใจจากทุกคนมากพอสมควร โดยเฉพาะคนที่ชอบเพลงลูกทุ่งนั้นมีมากมาย ส่วนการจะเพิ่มจำนวน หรือจะออกชุดที่ 2 และ 3 ออกมาหรือไม่ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการอุดหนุนของแฟนเพลงว่า จะให้การต้อนรับมากน้อยแค่ไหน หากทุกอย่างไปได้ดี ไม่แน่ชุดต่อๆ ไปอาจออกมาอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook