โอนีลซูฮกหงส์แดงเก่งขั้นเทพ

โอนีลซูฮกหงส์แดงเก่งขั้นเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติน โอนีล กุนซือจอมวางแผนของ แอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า "สิงห์ผงาด" แพ้ต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบสู้ไม่ได้จริงๆ ในเกมโดนกระซวกขาดลอย 5-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เล่นกันด้วยฟอร์มขั้นเทพ และสมควรต่อการคว้า 3 คะแนนอย่างยิ่ง

    โอนีล ออกมากล่าวว่า "ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราสู้ไม่ได้จริงๆ เราพ่ายแพ้ต่อความสุดยอดของพวกเขาอย่างราบคาบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พวกเราเองก็เล่นได้แย่มาก ตอนที่ถูกนำ 1-0 มันเป็นการเสียประตูอย่างไม่น่าจะเสีย พวกเราทำพลาดกันเองแบบไม่น่าเชื่อ เราต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีผลการแข่งขันที่เยี่ยมยอดมาก่อนเกมนี้ หลังพวกเขาเอาชนะทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้"

    อดีต กุนซือ เซลติก ยังกล่าวอีกว่า "เราเล่นกันอย่างย่ำแย่ เราเสียประตูกันง่ายมากในบางลูก ดังนั้นเราต้องรีบคืนฟอร์มและกลับมาให้ได้เร็วที่สุด เราโชว์ฟอร์มได้ดีใน 4-5 สัปดาห์ก่อน แต่เราก็ต้องมาแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่าเราอย่างสิ้นเชิง ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นที่จะต้องอาศัยความผิดพลาดของเราในการได้ผลการแข่งขันที่ต้องการอยู่แล้ว เพราะเกมนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook