ชาวบ้านชื่นชม ผู้การฯตำรวจตรังจอดรถช่วยอุบัติเหตุ

ชาวบ้านชื่นชม ผู้การฯตำรวจตรังจอดรถช่วยอุบัติเหตุ

ชาวบ้านชื่นชม ผู้การฯตำรวจตรังจอดรถช่วยอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองตรัง-สี่แยกควนปริง หมู่ที่ 3 ตำบลควนปริง อำเภอเมืองตรัง ซึ่งขณะนั้นรถยนต์ประจำตำแหน่งของพล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.จว.ตรัง ขับผ่านมาพอดี จึงสั่งให้พลขับหยุดรถลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันที

โดยทั้งผบก.ภ.จว.ตรัง นายเวร และพลขับ รวม 3 คน ต่างช่วยกันอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโบกรถให้รถ 2 ฝั่ง ขับรถด้วยความระมัดระวัง และได้โทรศัพท์ตามรถฉุกเฉิน 1669 ของรพ.ศูนย์ตรัง มารับคนเจ็บพร้อมทั้งโทรศัพท์ประสานพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งกลางถนนมีหญิงสาวอายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง นอนบาดเจ็บอยู่กลางถนน จำนวน 1 คน

ส่วนอีกคนมีญาติพาส่งรพ.ตรังไปก่อนแล้ว ซึ่งใช้เวลาหลายนาทีกว่ารถฉุกเฉินจะมารับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ศูนย์ตรัง ส่งผลให้รถติดยาวเหยียดกว่า 400 เมตร เนื่องจากอยู่ในช่วงการจราจรคับขัน และถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนวงแหวน เดินทางจาก จ.ตรัง เชื่อมต่อหลายอำเภอและต่างจังหวัด

ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างก็ชื่นชมที่มีนายตำรวจถึง 3 นาย ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ และจอดรถลงมาช่วยเหลือทันทีแม้จะมีภารกิจเร่งด่วนในช่วงเช้า และคอยอำนวยความสะดวก กระทั่งมีรถมารับผู้บาดเจ็บส่งรพ.ศูนย์ตรัง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาวบ้านชื่นชม ผู้การฯตำรวจตรังจอดรถช่วยอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook