ยิงหัวสาว 3 นัด ดับคาที่ คาดแฟนหนุ่มแค้นปฏิเสธขอแต่งงาน

ยิงหัวสาว 3 นัด ดับคาที่ คาดแฟนหนุ่มแค้นปฏิเสธขอแต่งงาน

ยิงหัวสาว 3 นัด ดับคาที่ คาดแฟนหนุ่มแค้นปฏิเสธขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ต.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุ ยิงกันตาย ที่ลานจอดรถ ด้านหลังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท ที่เกิดเหตุพบ ศพนางสาวภัศนันท์ อายุ 34 ปี พนักงานช่างระดับ 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชัยนาท ใส่ชุดเดรสสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำการไฟฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน กย 771 นครสวรรค์ คาที่

จากการชันสูตรพลิกศพด้วยแพทย์และเข้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบว่า ผู้ตายถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่เหนือคิ้วด้านซ้ายจำนวน 1 นัด คิ้วด้านขวา 1 นัด และเปลือกตาบนขวาอีก 1 นัด เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวน นางสาววันเพ็ญ รุ่นพี่คนสนิทของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายย้ายมาจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่ จ.นครสวรรค์  มาทำงานที่สาขาชัยนาท ได้ประมาณ 4 เดือน นิสัยดี ร่าเริง แจ่มใส เป็นที่รักของทุกๆ คนแม้ว่าจะย้ายมาทำงานเพียงไม่นาน

ก่อนเกิดเหตุวันนี้ยังนั่งกินข้าวกลางวันด้วยกันยังพูดคุยกัน ก่อนที่ผู้ตายจะไปเรียนที่ จ.นครสวรรค์ เนื่องจากผู้ตายอยู่ระหว่างการศึกษาอยู่ชั้นปริญญาตรี ภาคสมทบ พอเลิกงานต้องไปเรียน อาทิตย์ละ 2-3 วัน พอเลิกงานก็ลาเพื่อนร่วมงานกลับปกติ

จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ก็เกิดเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด รปภ.และพนักงานต่างวิ่งไปหาเสียงปืน พบเพียงแค่ร่างไร้วิญญาณของนางสาวภัศนันท์ และทางฝั่งที่จอดรถหน้าโรงแรม ที่เป็นรั้วติดกับลานจอดรถที่เกิดเหตุ มีรถฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1กท6760 กทม. พุ่งออกไปด้วยความเร็ว

ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของนายกฤษ พนักงานช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ แฟนของผู้ตาย ที่คบหาดูใจกันจนนายกฤษขอผู้ตายแต่งงาน แต่ผู้ตายไม่ยอมแต่งด้วย เพราะฝ่ายชายชอบดื่มสุรา และบอกให้ไปเลิกสุราเสียก่อน ซึ่งการไม่ยอมแต่งงานด้วยในครั้งนี้อาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดคดีดังกล่าวขึ้น

พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อน มีเหตุจูงใจในการก่อเหตุหลายอย่าง รวมไปถึงมีหมายเลขทะเบียนรถชัดเจน แต่ก็ยังไม่สามารถระบุ แน่ชัดว่าใครเป็นคนร้ายกันแน่ ต้องนำตัวผู้ต้องสงสัย และทำการสกัดจับรถคันดังกล่าว มาทำการสอบสวนเพื่อนำตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook