แชร์ว่อน นายกอบต.ตบชาวบ้าน ปมกางเต็นท์หนีน้ำท่วม

แชร์ว่อน นายกอบต.ตบชาวบ้าน ปมกางเต็นท์หนีน้ำท่วม

แชร์ว่อน นายกอบต.ตบชาวบ้าน ปมกางเต็นท์หนีน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนโซเชี่ยลคลิปนายกอบต.หญิง ทะเลาะวิวาทผู้ใหญ่บ้าน-ชาวบ้าน หลังขัดแย้งพื้นที่กางเต้นท์หนีน้ำท่วม ขณะที่นายอำเภอเตรียมสอบข้อเท็จจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ โดยระบุว่าเป็นการทะเลาะวิวาทระหว่าง นายกอบต.หญิงรายหนึ่งกับชาวบ้านที่กางเต้นท์หนีน้ำท่วม บริเวณถนน อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งมีทั้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกว่า 10 คน ในคลิปมีการโต้เถียงก่อนที่นายกอบต.จะตบหน้าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า และเกิดการชุลมุนกันขึ้นก่อนที่จะมีคนเข้าไปห้ามปราม โดยมีความยาวประมาณ 2 นาที

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามโทรสอบถามไปยังนายกอบต.คนดังกล่าว ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ แต่จากการสอบถามผู้ที่ทราบเหตุการณ์ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อ 1-2 วันก่อน ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบางบาลได้อพยพหนีน้ำท่วมมาอาศัยอยู่บริเวณถนนเขตรอยต่อของ 2 ตำบล ในอำเภอบางบาล โดยได้ขออนุญาตจากทางผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าอาวาสวัด เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ของวัด

แต่เมื่อนายกอบต.เดินทางมาดูแนวคันกั้นน้ำกับลูกน้องมาถึงบริเวณดังกล่าว แล้วเกิดการต่อว่าจนเกิดการโต้เถียงก่อนที่จะมีการทะเลาะวิวาทตามคลิปภาพที่เผยแพร่ จนมีคนมาห้ามและแยกกันออกไป โดยเบื้องต้นทั้งสองฝ่ายต่างเข้าแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก เพื่อดำเนินคดีกันแล้ว

ด้าน นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอป่าโมก เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและอยู่ระหว่างการสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยนายกอบต.คนดังกล่าวเคยมีเรื่องถูกร้องเรียนเรื่องการดื่มสุรา ซึ่งก็ได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงแล้ว แต่ยังไม่มีผลการพิจารณาลงมาแต่อย่างใด ส่วนกรณีนี้คงต้องรอให้ข้อเท็จจริงปรากฏก็จะดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook