เปิดวงจรปิด คุณป้าถูกมัดคอกับเบาะรถ เหตุเกิดในห้างดัง

เปิดวงจรปิด คุณป้าถูกมัดคอกับเบาะรถ เหตุเกิดในห้างดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.๕.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ สอบถามรายละเอียดคดีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยกรณีคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดังแห่งหนึ่ง ถนนติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยมีคลิปภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้

โดยคนร้ายได้เดินตามผู้เสียหาย ซึ่งเป็นมารดาของผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ไปที่รถยนต์ของผู้เสียหาย เมื่อผู้เสียหายปลดล็อคแล้วขึ้นรถฝั่งคนขับ คนร้ายได้ขึ้นตามไปนั่งที่ด้านหลังและใช้เชือกมัดคอผู้เสียหายไว้กับเบาะ พร้อมกับขู่ว่ามีอาวุธให้ผู้เสียหายส่งทรัพย์สินมาและให้ขับรถไปส่งที่บริเวณหน้า รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ผู้เสียหายไม่ได้รับอันตราย แต่เสียทรัพย์สินไปจำนวน 3,000 บาท จึงอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ ให้ระมัดระวังตัวเวลาไปไหนคนเดียว ต้องมีสติ สังเกตรอบข้างว่ามีสิ่งผิดปกติหรือไม่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19. ต.ค.60

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 59 ปีใสเสื้อสีดำ กระโปรงพอดีเข่าสีดำ ได้เมื่อเวลา 19.51 น.เดินออกมาจากห้างสรรพสินค้าคนเดียวตรงไปที่ลานจอดรถ จากนั้นได้มีชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าด้านหน้าเดินตามไปที่ลานจอดรถ แต่เหตุการณ์ขณะก่อเหตุอยู่นอกรัศมีกล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่ ากรณีคนร้ายแอบขึ้นรถแล้วชิงทรัพย์ เกิดเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม คนร้ายมีการเดินไปตามลานจอดรถเหมือนส่องหาของมีค่าภายในรถ เมื่อผู้เสียหายเดินไปคนเดียว คนร้ายเห็นจึงเดินตามไปแล้วก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่สืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับสืบสวนภูธรภาคและสืบสวนจังหวัดนนทบุรีลงพื้นที่ติดตามร่วมกันหาคนร้าย

เหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก ในท้องที่ใกล้เคียงและในพื้นที่รอยต่อก็ไม่พบพฤติกรรมแบบนี้ ทางเรายังไม่ทราบว่าวิธีคิดของคนร้ายว่าทำไมเลือกที่จะเสี่ยงขึ้นรถไปกับผู้เสียหาย การติดตามของเจ้าหน้าที่ขณะนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง และรอบนอกตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีเพื่อเก็บรายละเอียดรูปพรรณคนร้าย คนร้ายที่ทราบเบื้องต้นจากผู้เสียหายเป็นคนรูปร่างสันทัด วิธีการพูดน่าจะเป็นคนต่างจังหวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook