จับแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงสินสอด สารภาพเห็นโพสต์อวดเงินแสนแล้วหน้ามืด

จับแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงสินสอด สารภาพเห็นโพสต์อวดเงินแสนแล้วหน้ามืด

จับแล้ว 2 คนร้ายจี้ชิงสินสอด สารภาพเห็นโพสต์อวดเงินแสนแล้วหน้ามืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองชลบุรี รวบตัว 2 คนร้าย ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ 2 สามีภรรยาชาวพม่า ที่เก็บเงินไว้ในห้องกว่า 1 แสนบาท เพื่อเอาไว้แต่งงาน อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

(27 ต.ค.) เมื่อเวลา 10.00  น. ที่ ห้องสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายประทีป อายุ 40 ปี และ นายภูมินทร์ อายุ 40 ปี ที่ได้ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ นายสอ อายุ 20 ปี และ นางสาวลี 22 ปี สองสามีภรรยา สัญชาติเมียนมา ภายในห้องพักคนงาน หมู่ที่ 2 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 105,200 บาท สร้อยข้อมือน้ำหนัก 1 บาท พระเลี่ยมทองน้ำหนัก 1 สลึง 1 องค์ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จนในเวลาต่อมาถูกจับตัวได้เพราย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ

โดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวมาทำแผนรับสารภาพ ที่คนร้ายได้ลงมือก่อเหตุโดยการใช้เท้าถีบประตูเข้าไป ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดจี้สองสามีภรรยาชาวพม่า และกวาดทรัพย์สินที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า  ซึ่งให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนงานด้วยกันและเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก พอได้เห็นผู้เสียหายนำเงินแต่งงานเป็นจำนวนมากมาโพสต์จึงก่อเหตุ อ้างอยากได้เก็บไว้เอาไปเลี้ยงลูก แต่สุดท้ายก็มาถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว ที่ทำลงไปเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงไม่ทำ

ด้านผู้เสียหายเผยด้วยความดีใจว่า เนื่องจากดีใจที่จะได้แต่งงานกันแล้ว จึงเกิดความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นำเงินสดกว่า 1 แสนบาท นำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก  เพื่อหวังว่าจะให้ทางญาติและเพื่อนรู้ แต่ไม่คิดว่าจะไปเป็นชนวนของการก่อเหตุ โชคดีที่ตำรวจจับได้เร็ว ทำให้ได้ทรัพย์สินคืนทั้งหมด ไม่เช่นนั้นตนสองคนคงไม่ได้แต่งงานกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook