2 สามีภรรยาเครียดป่วยมะเร็ง สุดสลด ยิงตัวเองดับคู่

2 สามีภรรยาเครียดป่วยมะเร็ง สุดสลด ยิงตัวเองดับคู่

2 สามีภรรยาเครียดป่วยมะเร็ง สุดสลด ยิงตัวเองดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสามีภรรยาเครียดป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิตทั้งคู่ในบ้านพักที่ จ.ระนอง

ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ยาจาติ ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปยังร้านจำหน่ายของชำบ้านเกิดเหตุ พบประชาชนจำนวนมากยืนอยู่โดยรอบจึงกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกสถานที่

ตรวจสอบภายในห้องนอน พบผู้เสียเสียจำนวน 2 คนคือ นายสำเริง อายุ 51 ปี นางดวงเดือน อายุ 46 ปี สามีภรรยา ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่ขมับด้านขวาทั้ง 2 คน ส่วนปืนตกอยู่ที่ขาของสามี ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นภายในห้องนอน ภายในห้องมีผ้าห่มและหมอนเปื้อนเลือดกระจัดกระจาย และมีถังออกซิเจนสำหรับผู้ป่วย

จึงทำการสอบสวนญาติพี่น้องและลูกของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีญาติๆ มาเยี่ยมนายสำเริง ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จนถึงช่วงตี 2 จึงเข้านอนกันโดยไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า 2 สามีภรรยารักกันมาก แต่สามีป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย จึงอาจจะเกิดความเครียดทั้ง 2 คน อาจจะมีการพูดคุยกันในห้องนั้น จากนั้นสามีนำอาวุธปืน .38 พร้อมเอาผ้าห่มมาจ่อยิงภรรยาที่ขมับด้านขวา จำนวน 1 นัด จากนั้นนำปืนมาจ่อยิงตนเองที่ขมับขวา 1 นัดจนเสียชีวิตเช่นกัน ซึ่งทั้งลูกและญาติๆ เองก็เข้าใจไม่ติดใจในการเสียชีวิต เพราะเข้าใจว่าทั้ง 2 คน คงเกิดความเครียดจัด

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์ นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไปทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จากนั้นจะได้ร่างผู้เสียชีวิตให้กับลูก และญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามหลักศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook