เปิดคลิปวงจรปิด นาที 'ตำรวจคลั่ง' ยิงคนในปั๊มน้ำมัน

เปิดคลิปวงจรปิด นาที 'ตำรวจคลั่ง' ยิงคนในปั๊มน้ำมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอในกลุ่มเฟซบุ๊กของชาวภูเก็ต โดยเป็นเหตุการณ์ที่ชายสวมใสเสื้อดำ เดินตามชายในชุดพนักงานรักษาความปลอดภัยในร้านสะดวกซื้อ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และเมื่อออกมานอกร้าน ได้ชักอาวุธปืนยิงไปยังชายที่สวมใส่ชุดพนักงานรักษาความปลอดภัย กระสุนเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันขึ้นที่ปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่ง ถ.เทพกระษัตรีย์ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุพบว่ามีเหตุยิงกันขึ้นจริง และพบ ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ อายุ 24 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานธุรการ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต นั่งถืออาวุธปืนอยู่หน้าร้านสะดวกภายในปั๊มน้ำมัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่บริเวณฝ่าเท้า ทราบชื่อคือ นายอดิศักดิ์ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย และได้เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ มูลนิธิกุศลธรรมนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ถลาง แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ปลอดภัยบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากคนร้ายยังไม่ยอมมอบตัว จึงได้ให้บิดาของ ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ ซึ่งมาด้วยกันเข้าไปทำการเจรจา จนกระทั่ง ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ มีอาการสงบลงและยอมมอบอาวุธปืนให้กับบิดา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว และตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. กระสุนบรรจุอยู่ในรังเพลิง 1 นัด และในแม็กกาซีน 15 นัด

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ มากับครอบครัว และกำลังจะเดินทางไปทำการรักษาตัวโรคทางด้านสุขภาพจิตที่รพ.สราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี และได้แวะเพื่อซื้อน้ำดื่มที่ร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ และเมื่อออกจากร้านเกิดอาการเครียด จึงได้ใช้อาวุธปืนที่ตนเองพกติดตัวมายิงลงบริเวณพื้น และเกิดการแฉลบถูกผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แทนจริงนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่าเกิดขึ้นจากอะไร และทำการตรวจสอบกับแพทย์ว่าทาง ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ มีอาการทางโรคจิตประสาทตามที่บิดาอ้างจริงหรือไม่ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว ส.ต.ต.เรืองฤทธิ์ ส่ง รพ.สราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี ให้แพทย์ทำการตรวจอาการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook