'ผู้กองเหน่ง' นอนคุกคืนแรกสีหน้ากังวล สั่งจับตาใกล้ชิด

'ผู้กองเหน่ง' นอนคุกคืนแรกสีหน้ากังวล สั่งจับตาใกล้ชิด

'ผู้กองเหน่ง' นอนคุกคืนแรกสีหน้ากังวล สั่งจับตาใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้กองเหน่ง" นอนคุกคืนแรก มีสีหน้ากังวล สั่งนักโทษชั้นเยี่ยม 3 คน จับตาใกล้ชิด หวั่นเครียดคิดสั้น

ความคืบหน้าคดี ผอ.อ้อย ล่าสุด ที่เรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสถานที่คุมขัง ร.อ.ศุภชัย หรือผู้กองเหน่ง พบบรรยากาศทุกอย่างยังคงเป็นไปตามปกติ ไม่มีญาติพี่น้องของผู้กองเหน่งมาเยี่ยม หรือว่ามีทนายความมาให้คำปรึกษาแนะนำแต่อย่างใด

นายไพสันต์ ขุ่ยรานหญ้า ผู้บัญชาการเรือนจำ อำเภอกันทรลักษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติกับผู้กองเหน่งเหมือนดังเช่นผู้ต้องขังทั่วไป ทั้งนี้ทางเรือนจำ อ.กันทรลักษ์ ได้จัดนักโทษชั้นเยี่ยม จำนวน 3 คน มาคอยดูแล และจับตาดูความเคลื่อนไหว เนื่องจากเกรงว่า ผู้กองเหน่งอาจจะเครียดและคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่เรือนจำที่ได้เฝ้าสังเกตดูอาการผู้ต้องขังแล้ว พบว่าผู้กองเหน่งไม่มีอาการเครียด แต่มีสีหน้าวิตกกังวล โดยผู้กองเหน่งได้ตื่นแต่เช้า และปฏิบัติตัวเช่นเดียวกับผู้ต้องขังคนอื่นๆ ตามระเบียบของเรือนจำ โดยผู้กองเหน่งสามารถปรับตัวเข้ากับกฎระเบียบของเรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากว่าเป็นนายทหาร มีระเบียบวินัยอยู่แล้ว

พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ในส่วนความคืบหน้าของคดีนั้น ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานให้เป็นไปตามระเบียบกฎหมาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ และได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนต้องมีความรอบคอบเป็นพิเศษ เนื่องจากว่าคดีนี้มีอัตราโทษสูงมาก คือ ประหารชีวิต ดังนั้น จึงต้องทำการบ้านมากเป็นพิเศษ ซึ่งจากพยานหลักฐานทั้งหมด ตนเชื่อมั่นว่าสามารถส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook