งานแต่ง นิว เป๊ก วิวาห์ล้านนาในฝัน รักจากผืนนาจรดท้องฟ้า

งานแต่ง นิว เป๊ก วิวาห์ล้านนาในฝัน รักจากผืนนาจรดท้องฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วถึงวันสำคัญของคู่รักคู่หวานอย่าง "เป๊ก เปรมณัฐ" กับ "นิว นภัสสร" ที่ได้เนรมิตพื้นที่ทางการเกษตรเล็กๆ ของตัวเอง "Brandnew Field Good" ณ บ้านเกิดฝ่ายหญิง จ.เชียงใหม่ ให้กลายเป็นสถานที่จัดพิธีมงคลสมรสอย่างมีสไตล์ ผสมผสานกับท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี

สำหรับพิธีแต่งงานของ นิว-เป๊ก เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ โดยยึดถือหลักประเพณีดั้งเดิมชาวล้านนา คู่บ่าวสาวแต่งชุดไทยล้านนาออกมาต้อนรับและนิมนต์พระสงฆ์ เพื่อทำบุญตักบาตรเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่บนสะพานบุญฮอมฮัก ท่ามกลางท้องทุ่งนาเขียวขจีและสายลมหนาว ซึ่งเป็นน่าจะเป็นงานวิวาห์ที่บรรยากาศดีที่สุดอีกงานหนึ่ง

โดยในช่วงเช้าเป็นในส่วนของพิธีหมั้นหมายและทำบุญเลี้ยงพระในงานมงคลสมรส เหล่าเพื่อนดาราศิลปินมาร่วมเป็นสักขีพยานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น จิ๋ว ปิยนุช, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ต้นหอม ศกุลตลา, ซัน ประชากร, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, โอ๊ต ปราโมทย์, พิชญ์ กาไชย หรือ พลอย หอวัง เป็นต้น

นอกจากนี้ สาวนิว ยังได้โพสต์ภาพที่ถือเป็นความประทับใจและสิริมงคลที่สุดในชีวิต ได้รับประทานถุงทองจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เพื่อเป็นของขวัญในงานมงคลสมรสครั้งนี้

ขอบคุณภาพอินสตาแกรม @tukky66 @newbrandnew_nj @aunto_makeupcnx @missy_rainydrop @mearloythevoiceth4 @sagawakon @dew_arrunpong

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ งานแต่ง นิว เป๊ก วิวาห์ล้านนาในฝัน รักจากผืนนาจรดท้องฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook