คนร้ายไล่ยิง อบจ.สาวแม่ลูกอ่อนดับ คาดฝีมือสามีเก่า

คนร้ายไล่ยิง อบจ.สาวแม่ลูกอ่อนดับ คาดฝีมือสามีเก่า

คนร้ายไล่ยิง อบจ.สาวแม่ลูกอ่อนดับ คาดฝีมือสามีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเหี้ยม ไล่ยิง อบจ.สาวแม่ลูกอ่อนดับ นาฬิกาคนร้ายตกในที่เกิดเหตุ คาดฝีมือสามีเก่าหึงโหด 

(1 พ.ย.) เวลาประมาณ 04.45 น. พ.ต.ท.ศิริพงษ์ พหลชัยชูพงษ์ รองผกก.ป. สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ท.พุฒิพัฒน์ พนมชัยจิรกุล รอง ผกก.(สอบสวน) นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยิงกัน ที่หน้าบ้านเลขที่ 115 หมู่ 9 บ้านหาดสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู  เมื่อไปถึงที่เกิดพบเพียงรอยเลือด ปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว และที่ริมรั้วพบสายนาฬิกาข้อมือผู้ชายตกอยู่คาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ

ต่อมาทราบชื่อคนเจ็บ คือ น.ส.สุวิกา อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แก้มซ้าย ล่าสุดมีรายงานว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้ว

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าผู้ตายมาพักอาศัยอยู่แมนชั่นกลางเมืองสุพรรณบุรี ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยอยู่ห้องหมายเลข 1 ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารที่ร้าน บริเวณหน้าบ้านเอื้ออาทร เดินทางกลับที่พักประมาณ 23.00 น.ก่อนวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือที่บ้านเจ้าของแมนชั่นที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยมีชายรูปร่างสูง สวมเสื้อเชิ้ต วิ่งตาม ก่อนเข้าไปในรั้วบ้านบริเวณประตูบ้านที่เกิดเหตุ แล้วคนร้ายก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 นัด จากนั้นวิ่งออกมาแล้วขับรถกระบะ สีขาว หลบหนีไป หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้แจ้งกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บ 

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บเพิ่งคลอดลูกและกลับมาทำงานได้ประมาณ 1 เดือน เคยเล่าว่ามีปัญหากับสามีที่เป็นปลัด อบต.แห่งหนึ่งที่ จังหวัดเชียงราย และเคยถูกขู่ฆ่าจะยิงให้ตายมาหลายครั้ง ซึ่งคนเจ็บมักย้ายที่พักอยู่บ่อยครั้ง และจากการตรวจสอบนาฬิกาที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพในเฟซบุ๊กตรงกับนาฬิกาของสามีผู้ตาย  ซึ่งตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook