หนุ่มชกผู้หญิงหลังแฟนสาวตบสู้ไม่ได้ โดนปรับ 1.2 หมื่น

หนุ่มชกผู้หญิงหลังแฟนสาวตบสู้ไม่ได้ โดนปรับ 1.2 หมื่น

หนุ่มชกผู้หญิงหลังแฟนสาวตบสู้ไม่ได้ โดนปรับ 1.2 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุดรธานี เรียกหญิงวัยรุ่น 2 คนตบกัน พร้อมชายที่ชกหน้าสาว มารับทราบข้อกล่าวหา ปรับคนละ 500 บาท หนุ่มโดน 12,000 บาท

จากกรณีที่มีคลิปวีดีโอหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ตบตีกัน และมีชายสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินเข้าไปชกที่หน้าของฝ่ายหญิง และมีการแชร์ภาพวีดีโอออกไปตามสื่อโซเชียลต่างๆและเป็นข่าวนั้น ทาง พ.ต.ท.องอาจ ปลัดขวา สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านผือ ทราบเรื่อง จึงให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ติดตามหาบุคคลในคลิปดังกล่าว จนทราบว่าเป็นใคร แล้วเรียกตัวมาสอบสวนปากคำ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา

ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี น.ส.บี (นามสมมุติ) และ นายธีรพันธ์ อายุ 21 ปี ซึ่งทั้ง 3 เป็นบุคคลที่อยู่ในคลิป ได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ทำการสอบปากคำและรับทราบข้อหา

พ.ต.ท.องอาจ เผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้นัดกันมาเคลียร์ปัญหา ซึ่งทั้ง 2 คน ได้มีการตบตีกัน จากนั้นนายธีรพันธ์ แฟนหนุ่มของ น.ส.เอ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินเข้าไปชกที่ใบหน้าของ น.ส.บี จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้ง 3 คน พร้อมผู้ปกครองมาพบตำรวจ จากนั้นให้ทั้ง 3 คน พาไปชี้จุดที่ตีกันบริเวณทางไปโรงฆ่าสัตว์ ในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือ แล้วแจ้งข้อหาให้ทราบในข้อหาทะเลาะวิวาทกันในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน กับน.ส.บี และ น.ส.เอ เปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท

ส่วน นายธีรพันธ์ แฟนหนุ่มของ น.ส.เอ ที่ใช้กำปั้นชกไปที่ใบหน้าของ น.ส.บี จนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท และให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาล เป็นเงิน 10,000 บาท ให้กับ น.ส.บี พร้อมทั้งให้ผู้ปกครองรับทราบและเป็นพยานว่าทั้ง 2 ฝ่าย โดยรับปากว่าจะไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook