เป๊กกี้ ศรีธัญญา เปิดตัวแฟนหนุ่มห่าง 13 ปี ชีวิตรันทดจากเด็กบ้านแตกสู่ตลกสาวชื่อดัง

เป๊กกี้ ศรีธัญญา เปิดตัวแฟนหนุ่มห่าง 13 ปี ชีวิตรันทดจากเด็กบ้านแตกสู่ตลกสาวชื่อดัง

เป๊กกี้ ศรีธัญญา เปิดตัวแฟนหนุ่มห่าง 13 ปี ชีวิตรันทดจากเด็กบ้านแตกสู่ตลกสาวชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักตลกสาวสุดสวยชั้นแนวหน้าของไทยกับสาว เป๊กกี้ ศรีธัญญา ที่ตอนนี้ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟมากๆ ทั้งมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และชีวิตส่วนตัวยังแฮปปี้อีกต่างหาก

ล่าสุดได้ควงแฟนหนุ่มที่อายุห่าง 13 ปี มาเปิดตัวเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเล่าชีวิตในวัยเด็กที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพราะไม่เคยรู้เลยว่า พ่อที่เลี้ยงเธอมานั้นไม่ใช่พ่อแท้ๆ โดยเป๊กกี้ได้ควงฐากูรแฟนหนุ่ม มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 

ตอนแรกเจอกันได้ยังไง? ฐากูร “คือผมไปรับแม่ เจอเค้าอยู่กับแม่”

แล้วไปทำอะไรกับแม่? เป๊กกี้ “คือตอนนั้นเป๊กอยากทำธุรกิจบางอย่าง เลยมีโอกาสได้เจอคุณแม่ของคุณฐากูรก็คุยเรื่องธุรกิจกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว คุณแม่ฐากูรอายุเยอะกว่าเป๊ก เค้าอายุ 67 แล้ว ก็มีเจอกันหลายครั้งอยู่แต่มีอยู่ครั้งนึงเค้าไปรับคุณแม่เค้า เราไม่เห็นเค้า แต่เค้าอ่ะเห็นเรา”

เห็นปุ๊ปแล้วชอบเลยมั้ย? ฐากูร “ชอบเลยครับ” 

ชอบอะไรในตัวเค้า? “ผมไม่รู้ว่ามันคือความรู้สึกอะไร แต่ผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรบางอย่างที่ผมชอบอยู่ในใจ พอหลังจากนั้นปุ๊ปกลับมาผมก็รีบเสิร์ชหาเลย ถามคุณแม่ก่อนว่าเค้าชื่ออะไร ตอนนั้นเค้ายังไม่ใช้ชื่อ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เลย”

ชื่อจริงๆ คือ? เป๊กกี้ “ชื่อจริงๆคือ ดรุณี สุทธิพิทักษ์ ตอนนั้นอ่ะทำงานอยู่ในวงการบันเทิงแล้วหละ แต่ว่ายังไม่มีชื่อเสียงมาก ยังไม่โด่งดังมาก ก็เล่นละครบ้าง ออกรายการบ้าง คนรู้จักยังไม่เยอะ”

แล้วเป๊กกี้ ศรีธัญญา ใครเป็นคนตั้ง? เป๊กกี้ “โชคดีมีโอกาสได้ไปออกรายการ กิ๊กดู๋ วันนั้นมีคนดูเยอะมากเค้ารอดู หญิงลี ศรีจุมพล เป๊กก็ได้ไปออก พอไปออกปุ๊ป พี่ตั๊ก ศิริพร เค้าก็พูดขึ้นมาว่า หญิงลีเค้าศรีจุมพล งั้นเป๊กกี้ ศรีธัญญา ก็แล้วกัน ก็เลยใช้ชื่อนี้ตั้งแต่นั้นมาเลยค่ะ”

ครั้งแรกที่เห็นแล้วรู้สึกประทับใจแล้วไปเสิร์ชกูเกิ้ล คิดจะจีบเค้าเลยหรอ? ฐากูร “คิดเลยครับ เริ่มจากแอดเฟซบุ๊กก่อนแล้วก็ทักเค้าไปว่าวันนั้นผมที่ไปรับแม่นะครับ แล้วก็บอกเค้าไปต่างๆ เค้าก็ไม่ตอบอะไร เค้าก็รู้สึกว่าผมเป็นคนแปลกหน้า ไม่ได้ตอบอะไร

เป๊กกี้  “คือตอนนั้นเราไม่รู้ว่าใครในการที่เล่นโซเชี่ยลในยุคนั้น ใครก็ไม่รู้มาคุย เราก็ถามเค้าไปว่า ใครคะ เราก็เลยรู้ว่าอ๋อลูกคุณน้อย ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ตอนนั้นเราก็ว่างอยู่ซักพักนึงแล้วหละ”

ความรู้สึกที่ทำให้รู้สึกว่า เป็นคนที่ใช่ มันเริ่มตอนไหน? เป๊กกี้ “คือต้องบอกก่อนเลยว่า คุณฐากูรเค้าเป็นคนดีจากเนื้อแท้จริงๆ เค้าจะเป็นหนุ่มหวานๆ เค้าไปทานข้าวกับเรา เค้าเป็นมังสวิรัติมาสิบกว่าปี แล้วเค้าก็ไม่บอกเป๊กเลยว่าเค้าเป็นมังสวิรัติ แล้วเป๊กก็ไปทานอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์ทุกอย่าง ไปทานข้าวมันไก่เค้าก็ทานแต่ข้าวเปล่า เราก็เลยเปลี่ยนไปทานข้าวขาหมูเค้าก็ไม่ทานหมูอีก กว่าเค้าจะบอกเรา เราไปทานข้าวกันหลายมื้อมากกว่าเป๊กจะรู้ว่าเค้าเป็นมังสวิรัติ”

หลายคนจะมองว่า เราจริงใจต่อกันรึเปล่า เพราะอายุห่างกันถึง 13 ปี? เป๊กกี้ “มีค่ะ คือตอนนั้นที่เค้าจีบเราเป็นแฟน เราก็ยังไม่ได้บอกใครแล้วยุคนั้นเมื่อ 5-6 ปีก่อน การที่ผู้หญิงจะมีแฟนเด็กกว่ามันเป็นที่จับตามองอยู่แล้ว ไม่ผู้ชายมาเกาะผู้หญิงก็กินเด็ก ดูไม่ดี แล้วมีวันนึงเราไปทานข้าวกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แล้วเรายังไม่ได้บอกเพื่อนว่าคนนี้คือใคร สถานะคืออะไร แต่เค้าก็เดินออกไปจับไมค์แล้วพูดเลยว่าต่อจากนี้เค้าจะขอจีบเราเป็นแฟนนะ แล้วเค้าก็จะดูแลเราเป็นอย่างดี เพื่อนบางคนก็ยี้ เพื่อนบางคนก็มองว่ามันสวยงาม”

จะแต่งงานกันมั้ย?  ฐากูร “แต่งอยู่แล้วครับคนนี้ ยังไงก็แต่ง”

เราชอบผู้หญิงอายุเยอะอยู่แล้วรึป่าว? ฐากูร “คือผมไม่ได้มีสเป็กว่าผู้หญิงที่จะเข้ามาต้องมีอายุเยอะกว่าหรือน้อยกว่า แค่เป็นคนที่ผมชอบ คบกันแล้วก็คุยกันรู้เรื่อง”

เป๊กกี้ “บางคนเค้าอาจจะคิดว่าความรักของเรามันเป็นความรักที่ต่างขั้ว ผู้ชายจะคิดอะไรไม่ดีกับผู้หญิงหรือผู้หญิงคิดจะหลอกกินเด็กหรือเปล่า แต่เป๊กก็ฝ่าฟันและคบกันมาแล้วก็พิสูจน์ด้วยกันทั้งสองคนว่าความรักของเราช่างดีและสวยงามมาก เป๊กอยู่ด้วยกันวันนึง 24 ชม ทุกๆวันเกือบ 5 ปีแล้ว การทะเลาะของเราน้อยมาก เราใช้วิธีการเข้าใจและอดทน เป๊กทะเลาะกับฐากูรเรื่องใหญ่ๆไม่ถึง 3 ครั้งเลย”

เห็นว่าสมัยนั้นสู้ชีวิตมากจริงหรอ? เป๊กกี้ “สู้ค่ะ คือเป๊กโตมากับคุณแม่แล้วก็ไม่รู้ว่าพ่อจริงๆคือใคร แล้วก็มีพ่อเลี้ยงอยู่คนนึงเดิมทีเราก็นึกว่าคนนี้คือพ่อของเราจริงๆ แล้วก็มีคุณป้าข้างบ้านหวังดี ระหว่างที่เราวิ่งเล่นอยู่ก็มากระซิบบอกเราว่าคนเนี้ยไม่ใช่พ่อนะ เป๊กก็ร้องไห้แล้ววิ่งกลับไปหาแม่เลย เรากลับไปถามแม่ว่าคนนี้ไม่ใช่พ่อจริงๆหรอ เป๊กถึงไม่เคยเอ่ยกับรายการไหนเลย เป๊กจะบอกว่า เป๊กโตมากับคุณแม่ไม่เคยรู้จักคุณพ่อเลย ซึ่งเป๊กก็ไม่รู้จักจริงๆ แต่ก็ไม่เคยเอ่ยถึงพ่อเลี้ยงเพราะเราไม่อยากเอาเรื่องจริงนี้มาคุย เพราะมันเป็นเรื่องสะเทือนใจเรา”

แล้วทุกวันนี้ยังได้เจอหน้าพ่อเลี้ยงหรือได้รู้จริงๆ รึยังว่าพ่อแท้ๆเราเป็นใคร?  “เป๊กไม่ได้เจตนาจะตามหาพ่อแท้ๆ เพราะเรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว แต่พ่อเลี้ยงของเป๊กดีมากกับเป๊กนะคะ ระหว่างที่ท่านเลี้ยงเป๊กมา ท่านดูแลเราเป็นอย่างดี จนเรารู้ว่าเค้าไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเรา เราเลยรู้สึกเป็นอื่น แม่เราก็เลยจัดการหาบ้านให้เราอยู่อีกหลังนึงกับพี่เลี้ยง เราก็โตมาแบบนั้น แต่บ้านก็อยู่ติดๆ กัน จนอยู่มาวันนึงคุณแม่เสียชีวิต เราก็ยิ่งเฮิร์ทหนักคิดว่าเค้าดูแลแม่เราไม่ดี หลังจากนั้นเป๊กก็โทษพ่อเลี้ยง หลังจากเสร็จงานศพเป๊กเก็บของเท่าที่เก็บได้แล้วก็ออกไปอยู่บ้านเพื่อนโดยที่ไม่เอาแม่แต่เงินออกมาเลย”

แล้วพ่อเลี้ยงเค้าไม่มาตามหรอ? “จริงๆบ้านก็ไม่ได้ไกลจากบ้านเดิมมากนะ แต่เป๊กคือไม่พูดด้วยเลยคือโกรธ คิดว่าเค้าดูแลแม่ของเราไม่ดี แต่เนื่องด้วยความโง่เขลาของเราตอนนั้น เราเลยคิดแบบนั้น”

ทุกวันนี้ได้เจอพ่อเลี้ยงอีกมั้ย? “เป๊กย้ายมาอยู่กับคุณลุงที่ชลบุรีได้ 7-8 ปี เป๊กก็กลับไปหาเค้าที่บ้าน เพราะได้ข่าวว่าดื่มหนัก ด้วยความที่เราคิดได้แล้ว เราก็เลยกลับไปบอกเค้าว่า พ่อเพลาๆ ดื่มหน่อยนะ เผื่อว่าวันนึงเราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก ท่านร้องไห้นะคะ หลังจากนั้นมาไม่นานท่านก็เสียชีวิตลง วันเดียวกับที่แม่เราเสียชีวิต”

ตอนที่กลับไปหาคุณพ่อมีการขอขมาเป็นเรื่องเป็นราว? “เป๊กก็กราบขอขมา ขออภัยด้วย ว่าตอนนั้นเป๊กยังเป็นเด็ก เป๊กยังโง่เขลา เป๊กอาจะเฮิร์ทในเรื่องของแม่ ทำให้แบบพูดจารุนแรงไป ท่านก็ร้องไห้ เป๊กก็ร้องไห้”

ติดตามรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00 น. ทางช่อง one31  

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เปิดตัวแฟนหนุ่มห่าง 13 ปี ชีวิตรันทดจากเด็กบ้านแตกสู่ตลกสาวชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook