ตร.สอบภาพไลฟ์เฟซบุ๊ก โยงสาวเสริมนมตายคาคลินิก

ตร.สอบภาพไลฟ์เฟซบุ๊ก โยงสาวเสริมนมตายคาคลินิก

ตร.สอบภาพไลฟ์เฟซบุ๊ก โยงสาวเสริมนมตายคาคลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า กรณี นายจิรัชญา อายุ 22 ปี สาวประเภทสองชาวลำพูน ที่เข้าใช้บริการเสริมทรวงอกที่ สถานเสริมความงาม ในเขต ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วเสียชีวิตลง เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้วพบว่า คลินิกดังกล่าวเปิดบริการโดยไม่มีใบอนุญาตนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.ทระนง ศรีคำวัง รองผกก.สภ.เขลางค์นคร หัวหน้าพนักงานสอบสวนพร้อมด้วย ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน พนักงานสอบสวน ได้เข้าตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ทั้งนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นางสาวจันทร์จิรา พร้อมพวก 3 คน ในข้อหาประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต จากผู้อนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล และดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต จากผู้อนุญาตให้ดำเนินสถานพยาบาล ซึ่งนางสาวจันทร์จิราให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เพราะจำนนต่อเอกสารหลักฐาน พร้อมกันนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายจิรเดช หรือ หมอดิว มาให้ปากคำแล้ว

ขณะที่ ผู้เสียหายจากการเสริมสวยในคลินิกดังกล่าว ยังทยอยเข้ามาร้องทุกข์เพิ่มอีก ซึ่งขณะนี้รวมแล้วเกือบ 20 ราย อย่างไรก็ตามตำรวจ กำลังเร่งตรวจสอบภาพ ที่เป็นภาพนิ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการโพสต์เพื่อส่งเสริมการขายสินค้า

โดยมีการแจ้งราคา เสริมนม ทำหน้าอก ซิลิโคน ราคา 35,000 บาท และโพสต์โชว์ ภาพก่อนการทำศัลยกรรม เสริมทรวงอกของผู้เสียชีวิต ซึ่งการไลฟ์เฟซบุ๊กสดในครั้งนี้ทางพนักงานคลินิกได้ทำที่เตียงศัลยกรรมของคลินิกดังกล่าว โดยมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ประกอบการขายและส่งเสริมการขาย และหลังจากถัดมาไม่กี่วัน ก็มีการปิดเพจดังกล่าวไปเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook