ตำรวจจบรัก 4 เส้า ควักปืนยิงตัวเองต่อหน้าเมียและกิ๊ก

ตำรวจจบรัก 4 เส้า ควักปืนยิงตัวเองต่อหน้าเมียและกิ๊ก

ตำรวจจบรัก 4 เส้า ควักปืนยิงตัวเองต่อหน้าเมียและกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 พ.ย.) เมื่อเวลา 04.00 น. สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงตัวเองภายในกลางซอยถนนแจ้งวัฒนะ 28 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณกลางซอยดังกล่าวพบอาวุธปืน ระเบิดขว้างแบบควัน Flash Bomb แม๊กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืน โทรศัพท์ตกแตกกระจาย

ใกล้กัน พบร่างชายนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.ต.วุฒิชัย ผบ.หมู่ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษ ที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. หน่วยอรินราช 191 มีบาดแผลโดนกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่กลางศีรษะ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งช่วยกันยื้อชีวิต รีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด แพทย์นำเข้าห้องช่วยชีวิตอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

จากการสอบสวน นางสาวกนกกานต์ ซึ่งยืนหน้าซีดร้องไห้ในที่เกิดเหตุให้การว่า ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้มามีสัมพันธ์อยู่กินกับตนนานกว่าปีครึ่งแล้ว มาระยะหลัง นางสาวกมลรัตน์ อายุ 24 ปี ภรรยาจดทะเบียนสมรสของ ส.ต.ต.วุฒิชัย จับได้จึงมาต่อว่าและห้ามไม่ให้ตนมายุ่งเกี่ยวกับสามี จนกระทั่ง ส.ต.ต.วุฒิชัย หนีไปบวชได้สักพัก ตนเองก็ไปคบหาเพื่อนชายคนใหม่คือนายเอ

แต่ ส.ต.ต.วุฒิชัย ก็ยังแอบมาหาตนอีก จนนายเอแฟนใหม่ของตนไม่พอใจไปฟ้องภรรยา ส.ต.ต.วุฒิชัย จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้ดื่มเหล้าจนเมามายและมาหาตนที่พักในซอยเกิดเหตุ พร้อมทั้งถามหานายเอและบอกว่าจะมายิงนายเอ ที่แอบไปฟ้องภรรยาตนว่ามาคบกับตนเองอีก

ตนจึงขอร้องให้ใจเย็นๆค่อยๆพูดจากันพร้อมทั้งขอให้กลับบ้านไป ระหว่างเดินมาถึงกลางซอยนั้น นางสาวกมลรัตน์เดินทางมาถึงพอดี จึงตรงเข้ามาต่อว่าตนเองที่ยังแอบมาคบกับสามี จนกระทั่งไม่คาดคิด ส.ต.ต.วุฒิชัย ได้ล้วงโทรศัพท์ออกมาขว้างทิ้ง ก่อนจะชักอาวุธปืนประจำกายออกมาจ่อยิงที่ศีรษะจนล้มคว่ำเลือดไหลนอง ต่อหน้าภรรยาและตนเองเพื่อตัดสินปัญหารัก 4 เส้า ที่หาทางออกไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook