เมฆ กลับมารุก(จีบ)หนัก ขอโพสต์ขอบคุณหวานๆ ถึง วีเจจ๋า

เมฆ กลับมารุก(จีบ)หนัก ขอโพสต์ขอบคุณหวานๆ ถึง วีเจจ๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมารุกหนักเหมือนเดิมหรือเปล่านะ? สำหรับความสัมพันธ์ระดับพี่น้องระหว่าง "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" กับดาราหนุ่มรุ่นน้อง "เมฆ จิรกิตติ์" ที่ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องราวดีๆ กลับมาเกิดขึ้นกับทั้งสองคู่นี้อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วดูเหมือนจะมีสัญญาณชัดเจนแล้วว่า รุ่นพี่ไม่เปิดทางให้รุ่นน้อง ส่วนรุ่นน้องก็ตัดใจเลิกจีบ เพราะฝ่ายหญิงก็เคยบอกว่า...สเปคไม่ได้ชอบคนเด็กกว่า

แต่ล่าสุดถึงคราว หนุ่มเมฆ เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ดูเหมือนว่าจะความมุ้งมิ้งแอบซ่อนอยู่ในหลายๆ มุม โดยเฉพาะดอกไม้ช่อสวยที่ถูกส่งมาแสดงความยินดี เพราะดอกไม้นี้ส่งมาโดย วีเจจ๋า ทำให้ฝ่ายชายมีรอยยิ้มบางๆ ออกมาไม่หุบ

นอกจากนี้ หนุ่มเมฆ ยังได้โพสต์ภาพคู่สมัยที่รู้จักคุ้นเคยกันตั้งแต่เนิ่นๆ พร้อมกับขอบคุณฝ่ายหญิงไว้ว่า "ขอบคุณพี่จ๋ามากๆ เลยนะครับ ที่เมื่อวานอุตส่าห์มาหาผมที่งานซ้อมรับปริญญา ขอโทษด้วยนะครับที่ดูแลพี่ไม่ดีเท่าที่ควรครับ ไว้เดี๋ยวไถ่โทษนะ ขอบคุณที่ตั้งใจมา ขอบคุณสำหรับดอกไม้ ขอบคุณมากๆ นะครับ รัก..."

เอ๊ะๆ โพสต์หวานปานน้ำเชื่อมแบบนี้ เริ่มมีไฟรักกลับมาลุกโชนอีกรอบ ไม่รู้ว่างานนี้ พี่จ๋า จะใจอ่อนเปิดใจให้แล้วหรือเปล่านะคะ ทำไมๆ แต่ละโพสต์ที่ฝ่ายชายกล่าวถึง ต้องไม่พลาดแนบหัวใจสัก 2-3 ดวงมาตลอด ใครเชียร์คู่นี้ แอบได้ลุ้นอีกระลอกนะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมฆ กลับมารุก(จีบ)หนัก ขอโพสต์ขอบคุณหวานๆ ถึง วีเจจ๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook