งานช้างไหม? "มาร์กี้-ป๊อก" อัพเดทงานแต่ง พร้อมร่อนการ์ดเชิญนับพัน

งานช้างไหม? "มาร์กี้-ป๊อก" อัพเดทงานแต่ง พร้อมร่อนการ์ดเชิญนับพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้วันเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับงานแต่งของคู่รัก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่จะจัดกันในวันที่ 24 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ แต่ที่สร้างความฮือฮาสุดๆ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เห็นว่าชวนแฟนคลับไปร่วมงานด้วย ดูท่าว่าจะเป็นงานช้างส่งท้ายปีแน่ๆ พอได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

“ความคืบหน้างานแต่งก็เพิ่งได้การ์ดมาค่ะ ตอนนี้ก็กองอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวจะเริ่มแจกแล้ว ก็มีถ่ายพรีเวดดิ้งไปแล้วหนึ่งซีน เหลืออีกซีนเป็นยังไงเดี๋ยวให้รอดูวันจริงค่ะ ก็ถ่ายในประเทศนี่แหละ ก็ตัดสินใจไม่นานเพราะเซ็ทหนึงตามใจพี่ป๊อกเซ็ทหนึ่งตามใจมาร์กี้"

"การ์ดแต่งงานก็พิมพ์มาทั้งหมด 3,000 ใบ จำนวนคนมาจริงๆ เรายังไม่รู้เลย เราใช้วิธีแบ่งการ์ดแบบแขกของคุณพ่อคุณแม่พี่ป๊อกเท่าไร แขกของคุณพ่อคุญแม่มาร์กี้เท่าไร แขกของพวกเราเท่าไร จะเรียกว่างานช้างส่งท้ายปีไหมก็ประมาณนั้น จริงๆ แล้วแขกของผู้ใหญ่เยอะ เพื่อนๆ มาไม่ได้มากมายอะไรหรอก ก็คิดว่าน่าจะแจกการ์ดทันเพราะมีไปส่งด้วยตัวเองบ้าง ส่งทางไปรษณีย์บ้าง กับพื้นที่งานก็คิดว่าน่าจะพอแหละ เพราะเราจัดงานหลักๆ ที่จะซีเรียสก็น่าจะเป็นพื้นที่ ให้ทุกคนได้อยู่อย่างสบาย อาหารอิ่มท้อง ทุกคนได้ของชำร่วยกลับ"

"ตอนนี้ก็มีชวนแฟนคลับไปร่วมด้วย เราก็อยากให้เขาเข้ามามีส่วนร่วมกับครั้งหนึ่งในชีวิตของเรา ตอนแรกก็มีปรึกษากันว่าจะให้หรือไม่ให้ดี แต่คิดๆ แล้วเราก็ให้เขามาด้วยดีกว่าเพราะเราทำงานมาเขาก็คอยสนับสนุนกับเรามาตลอด แต่อย่างว่าแหละที่ไม่สามารถเชิญมาได้ทุกคน ก็ต้องมีเล่นเกมกันนิดหน่อย ตอนนี้ก็รอดูอยู่ว่ามีคนสมัครร่วมกี่คน"

"งานใหญ่แบบนี้ก็เตรียมงานกันเยอะพอสมควร แอบเหนื่อยเหมือนกัน แค่เลือกอาหารยังเหนื่อยเลย ทั้งที่วันนั้นเราก็คงไม่ได้กินอะไรหรอกแต่เราก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้ มาแล้วกินอิ่ม เลยค่อนข้างพิถีพิถันนิดหนึ่ง กับเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็เตรียมเรียบร้อยแล้ว"

"ถามว่าเหลืออะไรที่ยังไม่เรียบร้อยอีก เอาจริงๆ เราคิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่หลุดรอดไปบ้างแหละค่ะ ตอนนี้เราก็เริ่มมึนๆ เหมือนกันเพราะเราเตรียมกันเยอะมาก แต่คิดว่าคงผ่านไปได้ด้วยดีแหละ ก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่มาช่วยเรามากๆ เพราะถ้าไม่มีคนมาช่วยก็คงยิ่งกว่านี้ ตอนแรกคิดว่ามันเหมือนจัดวันเกิดสนุกๆ เอาจริงๆ มันไม่เหมือน ดีเทลมันเยอะ"

"ใกล้วันงานแบบนี้ถามว่าตื่นเต้นไหม คือเราออกงานแบบนี้จนแทบจะไม่ตื่นเต้นแล้ว คือมีทั้งงานใส่ชุดแต่งงาน มีทั้งงานสวมแหวน เหมือนเป็นการซ้อมให้เราจนไม่น่าจะตื่นเต้นสักเท่าไร แต่มันก็พูดยากเพราะเราไม่ได้มีประสบการณ์มาก่อน เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวันนั้นเราจะตื่นเต้นแค่ไหน ก็จะพยายามแล้วกันค่ะ"

"สำหรับเซอร์ไพรส์วันนั้นตอนแรกก็คิดนะว่าจะทำดีไหมแต่พอมองเวลาแล้วน่าจะไม่ทัน อีกอย่างสมองตอนนี้คิดอะไรไม่ออก แค่เอาให้ทุกอย่างเรียบร้อยก้โอเคแล้ว อย่าคาดหวังอะไรเยอะ สำหรับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็จะเป็นทางเพื่อนพี่ป๊อกมาเล่นกัน"

"ส่วนหลังจากนี้จะเริ่มลดงานลงไหม คือก็น่าจะยังรับได้ปกตินะคะ งานอีเว้นท์ใช้เวลาแค่ 2-3 ชั่วโมงเอง เรายังไปแจกการ์ดก่อนหรือหลังงานได้อยู่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ งานช้างไหม? "มาร์กี้-ป๊อก" อัพเดทงานแต่ง พร้อมร่อนการ์ดเชิญนับพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook