ตร.ระนองรวบตัว "ทอมโหด" หวังฆ่านายหน้าค้าที่ดิน

ตร.ระนองรวบตัว "ทอมโหด" หวังฆ่านายหน้าค้าที่ดิน

ตร.ระนองรวบตัว "ทอมโหด" หวังฆ่านายหน้าค้าที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจระนองตามรวบ สาวทอม หวังฆ่านายหน้าค้าที่ดิน แต่พลาดเป้าเหตุ แค้นเพราะถูกเอาเปรียบ

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขเรืองศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผู้กำกับ สภ.เมืองระนอง ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองระนอง นำตัว นางสาววิชาญา ลักษณะเป็นสาวทอม พร้อมเยาวชนชายอายุ 17 ปี มาทำการสอบสวน หลังจากที่จับกุมได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่บ้านเช่าไม่เลขที่แห่งหนึ่ง อำเภอเมืองระนอง

หลังจากที่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายประกิจ อายุ 49 ปี อาชีพนายหน้าค้าที่ดินและนายหน้าซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์มือสอง โดยคนร้ายยิงพลาดไปถูกที่แขนซ้าย ทำให้นายประกิจรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด

จากการสอบสวน นางสาววิชาญา พร้อมเยาวชนชายให้การรับสารภาพ โดย นางสาววิชาญา เป็นผู้จ้างวานฆ่า ส่วนเยาวชนอายุ 17 ปี เป็นคนขับรถ ส่วนมือปืนยังคงหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวจากการสอบสวนทราบว่า ผู้จ้างวานฆ่ามีความแค้นผู้ที่ถูกยิงใน 2 เรื่องคือ ปัญหาการฝากขายที่ดินและฝากขายรถยนต์ ซึ่งผู้จ้างวานฆ่ามองว่าผู้ที่ถูกยิงเอาเปรียบกดราคาซื้อ แต่เมื่อนำไปขายต่อกลับได้ราคาที่สูงขึ้นมากว่าตอนซื้อหลายเท่าตัว จึงเกิดความแค้นที่ถูกเอาเปรียบจึงจ้างมือปืนมาฆ่า แต่กลับทำพลาด กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาจ้างวานฆ่า นำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อ พร้อมส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบออกหาข่าวที่อยู่หรือที่หลบซ่อนของมือปืนอีกรายที่ยังคงหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook