เปิดจดหมายถึง ตูน บอดี้แสลม กำลังใจจากผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

เปิดจดหมายถึง ตูน บอดี้แสลม กำลังใจจากผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมุ่งหน้าทำความดีภายใต้โครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาล  สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนเพลงและคนไทยทั่วทั้งประเทศที่กำลังเอาใจช่วย

โดยล่าสุดในอินสตาแกรม @artiwara ของเจ้าตัว ก็ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายจดหมายฉบับหนึ่งซึ่งเขียนข้อความด้วยลายมือ ส่งตรงมาจากหนูน้อยที่กำลังเผชิญอยู่กับโรคซึมเศร้า โดยเนื้อหาในจดหมายฉบับดังกล่าวได้เล่าว่า ตั้งแต่เธอเห็นนักร้องหนุ่มออกมาวิ่งเพื่อทำประโยชน์ให้กับคนอื่น ทำให้เธอรู้สึกว่าเธออยากที่มีชีวิตอยู่ต่อไป เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่นเช่นกัน…

“ถึงพี่ตูน หนูชื่อ … นะคะ หนูป่วยเป็นโรคซึมเศร้าค่ะ ก่อนหน้านี้หนูรู้สึกว่าตนเองไร้ค่า ไม่มีค่าอะไรเลย แต่หนูเห็นในเพจก้าวที่พี่ตูนออกมาวิ่ง มาทำให้โยชน์ให้คนอื่น มันทำให้หนูอยากมีชีวิตต่อ สร้างประโยชน์ให้ผู้อื่น ให้ตัวเองกลับมามีคุณค่าอีกครั้ง ขอบคุณจริงค่ะๆ”

เรียกได้ว่าการออกมาวิ่งครั้งนี้ของ ตูน บอดี้สแลม ไม่เพียงแค่ช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศเท่านั้น แต่สิ่งที่เจ้าตัวกำลังทำยังเป็นทั้งพลัง กำลังใจ และแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยทั่วทั้งประเทศอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดจดหมายถึง ตูน บอดี้แสลม กำลังใจจากผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook