จับไอ้หื่นทันควัน อาสาไปส่งสาวทอม ลวงเข้าป่าพาขืนใจ

จับไอ้หื่นทันควัน อาสาไปส่งสาวทอม ลวงเข้าป่าพาขืนใจ

จับไอ้หื่นทันควัน อาสาไปส่งสาวทอม ลวงเข้าป่าพาขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไล่จับ "นายตั๊ม" ไอ้หื่นเพิ่งพ้นโทษคดีปล้ำเด็ก อาสาพาสาวทอมไปส่งสาวทอม ก่อนลวงเข้าป่าพาไปขืนใจ แต่ดิ้นหลุดหนีมาได้

(7 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งนำสาวทอม เหยื่อเคราะห์ร้ายที่ถูกคนรู้จักทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนกระทำชำเรา ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รอง ผกก.(ป.) สภ.หนองปรือ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาและรถพยาบาล เข้าตรวจสอบบริเวณถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีสาวทอมถูกทำร้ายร่างกาย

ในที่เกิดเหตุพบ นางสาววรรณภา 16 ปี ที่อยู่ในอาการจุกและเจ็บบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเล่าว่า ในระหว่างยืนรอรถสองแถวจะไปทำงาน มี นายตั้ม คนร้ายที่รู้จักมาขันอาสาไปส่ง โดยอ้างว่าได้ไม่เปลืองเงิน ตนเองจึงยอมให้นายตั้มไปส่ง เพราะไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น

จากนั้น นายตั้มได้พาขับรถวนไปหลายรอบ กระทั่งพาขับเข้าไปในป่าข้างทาง ก่อนลงจากรถแล้วเอามือปิดปาก ก่อนพูดว่า น้องไม่ต้องกลัวพี่จะไม่บอกใคร จากนั้นนายตั้มได้ปลดกลางเกงตนลงกองที่พื้น ตนพยายามบอกอย่าทำ ก่อนอาศัยจังหวะดินหลุดและวิ่งหนีออกมาจากป่ามาร้องของความช่วยเหลือ ส่วนตัวนายตั้มได้หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและทราบว่า นายตั้ม หรือ นายธีรศักดิ์ อายุ 30 ปี มีที่พักอยู่ภายในซอยเขาน้อย จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมได้ที่บ้านพักและควบคุมตัวมาสอบสวน เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธีรศักดิ์ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาไม่นาน ในคดีกระทำชำเราเด็กเมื่อปี 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook