ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ยืนยันว่า แม่น้องน้ำ ถูกโทรศัพท์ข่มขู่

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ยืนยันว่า แม่น้องน้ำ ถูกโทรศัพท์ข่มขู่

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ยืนยันว่า แม่น้องน้ำ ถูกโทรศัพท์ข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านออกมายืนยันว่า แม่น้องน้ำ ถูกโทรศัพท์ข่มขู่ หลังผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว หวั่นใจเรื่องความปลอดภัย

ความคืบหน้าในคดีที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ประสานตำรวจกองปราบแกะรอยคดีฆ่าฝังศพ น้องน้ำ วัย 16 ปีที่เพชรบุรี หลังผู้ต้องหาในคดีได้รับการประกันตัว พบว่า สายวันนี้ผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า แม่น้องน้ำโทรมาบอกว่า มีการข่มขู่กันทางโทรศัพท์ และอ้างว่า ตอนน้องน้ำหายไม่มีการไปแจ้งความ ตนจึงต้องไปขอคัดสำเนาแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนในคดีนี้อีกด้วย 

นางอรัญญา ภู่ทอง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า นางจันทิรา แม่ของ น.ส.จริยา หรือ น้องน้ำ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาเพื่อให้ตนเอง ไปคัดสำเนาหลักฐานการแจ้งความกรณีน้องน้ำหายตัวไป ที่สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อนำไปประกอบหลักฐานในสำนวนคดีการพบโครงกระดูกซึ่งคาดว่าเป็นของ น.ส.จริยา หรือ น้องน้ำ ในพื้นที่หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ล่าสุดสายวันนี้ แม่น้องน้ำก็โทรมาบอกว่า เริ่มมีการข่มขู่กันผ่านทางโทรศัพท์ให้ยุติคดี เพราะจะทำให้อยู่ไม่ได้ จึงเกิดความหวาดกลัว และยังไม่กล้าลงมาในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จนกว่าคดีจะมีความชัดเจน ตนเองก็หวั่นใจ เพราะหลังได้รับการประกันตัวก็เกิดเรื่องแบบนี้อีก และไม่รู้ว่าคนรอบข้างแม่เด็กจะมีโครโดนข่มขู่อีกหรือไม่ ต้องหวังให้ทางตำรวจช่วยดูแลและติดตามพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเหล่านี้ให้ดี

ขณะที่ นายสมนึก ผู้เช่าที่ดินแปลงที่ขุดพบโครงกระดูกที่คาดว่าเป็นของ น้องน้ำ ช่วงสายวันนี้ได้เดินทางไปให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองเพชรบุรี โดยนายสมนึกเล่าว่า ตนเพียงนำหลักฐานเอกสารการเช่าที่ดินที่ตนเช่าอยู่ไปแสดง และบอกเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองมาเช่าตั้งแต่เมื่อใดและเช่าจากใคร ซึ่งใช้เวลาไม่นานนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook