โซเชียลระอุ ชาวเน็ตขุดอ้างแม่กุญแจซอล เขียนว่าลูกสาวตัวเอง

โซเชียลระอุ ชาวเน็ตขุดอ้างแม่กุญแจซอล เขียนว่าลูกสาวตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นเรื่องราวบานปลายไปไกลสำหรับเรื่องของความสัมพันธ์อันละเอียดอ่อน ความสัมพันธ์ของบุคคลในครอบครัวระหว่างพ่อแม่และลูก กับปัญหาความไม่เข้าใจกัน แต่เพราะเป็นครอบครัวของคนในวงการบันเทิง ทุกอย่างจึงถูกสาวเรื่องราวและโยงใยกันไปพัลวัน 

ล่าสุด ชาวเน็ตเริ่มเปิดประเด็น หรือว่าคดีจะพลิก? นี่คือคำถามที่หลายคนเริ่มสงสัยกันอย่างหนักหน่วง หลังจากที่ชาวเน็ตต่างพากันขุดข้อความต่างๆ ที่อ้างว่าเป็น "คุณแม่มุกดา บุญทอง" คุณแม่ของดาราสาว "กุญแจซอล ป่านทอทอง" เป็นคนโพสต์ข้อความถึงลูกตัวเองไว้ในอดีต

โดยข้อความส่วนใหญ่ที่ถูกแชร์ต่อๆ กันนั้นใจความคือการต่อว่า กุญแจซอล ซึ่งทำให้หลายคนต่างยังมีคำถามคาใจกัน ว่าข้อความดังกล่าวนั้นเป็นความจริงหรือไม่  

ซึ่งข้อความดังกล่าวที่ถูกอ้างถึงคือ  "วันเกิดของมันคือวันตายของยาย 17 สิงหา" หรือจะเป็นการโพสต์รูปขณะที่กุญแจซอลไปปฏิบัติธรรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เลิกสร้างภาพได้แล้วมันน่าเบื่อ มือถือสากปากถือศีล มันไม่ได้ทำให้ดีขึ้นเลย" หรือแม้กระทั่งการโพสต์ข้อความคำว่า "เลว" และแท็กไปยังเฟสบุ๊คของกุญแจซอล

ซึ่งอย่างไรก็ตาม ทางคุณแม่และสาวกุญแจซอลเองยังไม่ได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว และยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าข้อความดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ รอเพียงคุณแม่ออกมาชี้แจง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โซเชียลระอุ ชาวเน็ตขุดอ้างแม่กุญแจซอล เขียนว่าลูกสาวตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook