“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปัดเป็นสายเปย์ซื้อนาฬิกาเรือนหรูให้ ไบร์ท

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปัดเป็นสายเปย์ซื้อนาฬิกาเรือนหรูให้ ไบร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คู่รักที่ไม่ค่อยหวานออกสื่อกันเท่าไร่ อย่างคู่ของนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ล่าสุดก็ทำเอาสาวๆ อิจฉาหนักมาก เมื่อ “ไก่ ภาษิต” ผู้ประกาศข่าวของช่อง 3 ไปเห็นเข้ากับนาฬิกาเรือนหรูของสาวไบรท์ ขณะจัดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ด้วยกัน งานนี้ก็เลยขอโพสต์แซวพ่อหนุ่มสายเปย์ พร้อมแท็กหนุ่มโต๋

พอได้เจอหนุ่มโต๋มาร่วมงาน ฉลองความสำเร็จโครงการ “เอ็กซ์โปออนทัวร์ ทำดีทั่วไทยและร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็กยากไร้” ณ ลานกิจกรรมเซทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลยขอถามถึงเรื่องนี้

"เรื่องนาฬิกาไบร์ทเขาซื้อเองครับ เขาก็เเซวกันอยู่ในรายการสนุกๆ จริงๆ เราเป็นสายไม่ค่อยซื้ออะไรให้กัน เราเป็นสายอยู่กันเงียบๆ อยู่เเล้วครับผม เวลาจะซื้ออะไรที ก็จะคิดว่าคุ้มไหม คุ้มกับการลงทุนไหม คุ้มกับการใช้งานไหม แต่เขาซื้อเองมันเป็นแค่นาฬิกาเอง ถ้ามันเป็นแหวนเดี๋ยวค่อยว่ากัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ"

"ถามว่ามีอะไรอยากจะซื้อให้ไบร์ทบ้าง ก็มีครับ บางทีเราเห็นอะไรนึกถึงเขา เราก็ซื้อให้ครับ แต่เราสองคนไม่ได้ยึดติดว่าวันเกิดเราจะต้องไปดินเนอร์ จะต้องซื้ออันนั้นอันนี้ให้ ไม่มีเลยครับ เราเข้าใจ เราทำงานทั้งคู่ การมีเวลาให้กัน เข้าใจกัน มันเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าครับ เขาแค่เเซวกันเล่นๆ ขำๆ ไม่ได้เป็นสายเปย์อย่างที่เขาพูดครับ (ยิ้ม) ทำงานหนัก มันก็มีเวลาให้กันบ้างครับ มีเวลาเจอกันบ้าง"

"ส่วนผลงานตอนนี้ก็มีออกซิงเกิ้ลใหม่ ยังมีรายการดิเอ็กเเฟกเตอร์อยู่ เดี๋ยวจะมีผลงานร่วมกับศิลปินต่างประเทศ น่าจะออกต้นปีหน้า เเละปีหน้าก็อาจจะมีการกลับมารวมกับของบีไฟว์ครับ ก็อยากให้รอติดตาม ซิงเกิ้ลใหม่ปล่อยมากระแสก็โอเคนะครับ เราปล่อยมา 3-4 ซิงเกิ้ลในปีนี้ เยอะมาก ก็ฝากด้วยนะครับ เพลงเวลาของเรา”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ปัดเป็นสายเปย์ซื้อนาฬิกาเรือนหรูให้ ไบร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook