เรื่องเล่าชีวิตติดนาของ เป๊ก นิว มีปาฏิหาริย์ก่อนได้เป็นเจ้าของผืนนา

เรื่องเล่าชีวิตติดนาของ เป๊ก นิว มีปาฏิหาริย์ก่อนได้เป็นเจ้าของผืนนา

เรื่องเล่าชีวิตติดนาของ เป๊ก นิว มีปาฏิหาริย์ก่อนได้เป็นเจ้าของผืนนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักที่อิงแอบแนบชิดธรรมชาติมากๆ สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดง นิว นภัสสร กับ เป๊ก เปรมณัช เห็นได้จากงานแต่งงานที่เชียงใหม่ทั้งคู่เลือกใช้สถานที่ผืนนาท่ามกลางต้นข้าวเขียวขจีเป็นสถานที่จัดงาน ซึ่งหลายๆ ที่เห็นแล้วถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นผืนนาเป็นแผ่นดินที่สวยงามมาก 

ก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่า เป๊ก และ นิว เดินทางมาเชียงใหม่บ่อยๆ และมีภาพบรรยากาศของการทำนาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าใช้ชีวิตแบบติดนาจริงๆ ลงมือทำจริงๆ ด้วยความตั้งใจและใจที่รักในชีวิตธรรมชาติ 

ทั้งนี้ เป๊ก และ นิว ได้เผยเรื่องราวที่ผืนนาที่สวยแห่งนี้ผ่าน รายการที่นี่หมอชิต ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะได้เป็นเจ้าของมีเรืองราวดี ที่ทั้งคู่บอกว่าเป็นปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

เป๊ก เล่าเรื่องราวดีๆ ไว้ว่า เริ่มจากตอนแรกอยากเก็บเงินด้วยการอสังหาริมทรัพย์ แต่ทุกอย่างคือลงตัวที่แห่งนี้เพราะมาแล้วชอบมาก ระหว่างที่ตัดสินใจจะซื้อได้ไปหาพระที่นับถือท่านบอกว่าอย่าเพิ่งซื้อให้รอก่อน จากนั้นได้ไปดูหมอตามความเชื่อส่วนตัว ผมมีดวงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ขึ้นพอดี และอีกหนึ่งเรื่องที่ขึ้นมาคือเป็นภาพของคนป่วยนอนบนเตียงและมีแสงสว่าง จากนั้นได้เดินทางขึ้นมาเชียงใหม่และนิวเขาอยู่ที่นี่พอดี ระหว่างเดินทางไปนาเจอชาวบ้านเขาก็ตะโกนถามว่าเราไปไหว้เจ้าของที่เก่าไหม ซึ่งเราสองคนได้ไปบ้านเขาปรากฏว่าเปิดมาเจอภาพเขากำลังนอนป่วยอยู่เหมือนกับที่เคยดูหมอมาเลย จากนั้นก่อนกลับก็ได้ไปไหว้พระ ระหว่างนั้นมีคนบอกว่าเจ้าของที่เขาเสียชีวิตแล้วในเวลาช่วงเย็น ผมว่าเราได้รับเลือกที่จะมาพัฒนาผืนดินแห่งนี้ต่อจากท่านเจ้าของเก่า 

เป๊ก และ นิว ได้วางแผนทำเป็นร้านอาหารและที่พัก เพราะเขาหลงเสน่ห์อาหารพื้นบ้าน สำหรับใครที่อยากชีวิตติดนาแบบทั้งคู่ลองมาสัมผัสผืนนาแห่งนี้ของเขาได้   

เห็นแล้วบอกเลยว่าอยากทิ้งเมืองกรุงแล้วไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่ต่างจังหวัดจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เรื่องเล่าชีวิตติดนาของ เป๊ก นิว มีปาฏิหาริย์ก่อนได้เป็นเจ้าของผืนนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook