แอมป์ พีรวัศ แถลงแต่งเงียบ เบลล์ ประกาศข่าวดีภรรยาท้อง 6 เดือน

แอมป์ พีรวัศ แถลงแต่งเงียบ เบลล์ ประกาศข่าวดีภรรยาท้อง 6 เดือน

แอมป์ พีรวัศ แถลงแต่งเงียบ เบลล์ ประกาศข่าวดีภรรยาท้อง 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกระแสข่าววิวาห์เงียบแฟนสาวลูกครึ่งนอกวงการ ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "แอมป์ พีรวัศ" ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับและแฟนละครทั่วทั้งประเทศ

ล่าสุด (15 พ.ย.) "แอมป์ พีรวัศ" ก็ได้ถือโอกาสเชิญชื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงสถานะชีวิตคู่ผ่านรายการ "สนามข่าวบันเทิง" ทางช่อง 7 โดย แอมป์ ยอมรับว่า เจ้าตัวและ "เบลล์" ได้แต่งงานกันแบบเงียบๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งตอนนี้ฝ่ายหญิงก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนชายแรก โดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้...

"ผมกับเบลล์เราเจอกันบนเครื่องบิน และก็มีโอกาสได้คุยกันนิดหน่อย พอดีช่วงนั้นผมไปเที่ยวภูเก็ต แต่ไม่ได้ไปกับเขานะ เพราะเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งพอถึงวันที่ต้องเดินทางกลับ ผมกับเขาก็บังเอิญเจอกันอีก ตอนนั้นผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะคุยกับเขาอีกเรื่อยๆ ก็เลยได้สานสัมพันธ์กันต่อ จากนั้นพอเราคุยกันประได้ประมาณปีครึ่งผมก็เริ่มรู้สึกว่าอยากจะเริ่มต้นชีวิตกับเขา คือเขาเป็นคนน่ารัก ผมรักเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น (ยิ้ม) ความรักของเราไม่ใช่ใครก็ได้นะ แต่มันรู้สึกได้ด้วยตัวเอง ชอบเขาแบบไม่มีเหตุผล (ยิ้ม)"

"ที่สำคัญเขาไม่รู้ด้วยนะว่าผมเป็นดารา เขาเคยถามผมช่วงแรกตอนที่คุยกันว่าผมทำงานอะไร ตอนนั้นผมก็ตอบเขาไปว่าผมขายมอเตอร์ไซค์ เพราะผมขายจริงๆ (หัวเราะ) ตลกมากครับที่เขาไม่รู้ แต่สุดท้ายเหมือนว่าเขาก็รู้ของเขาเอง ซึ่งเอาจริงๆ ความสัมพันธ์ของผมกับเขาที่ผ่านมาผมไม่ได้ปิดเลยนะครับ แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวเพราะเขาไม่ใช่ดารา เขาก็มีความเป็นส่วนตัวของเขา บวกกับไม่มีใครถามผมก็เลยไม่ได้มีโอกาสบอก แต่ว่าพี่ๆ เพื่อนๆ หรือทีมงานในกองละคร ที่รู้จักผมก็จะทราบกันหมด"

"สำหรับเรื่องลูก อย่างที่บอกผมตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตคู่กับเขาแน่นอนอยู่แล้ว ดังนั้นผมก็เลยเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่จัดการเรื่องงานพิธีต่างๆ ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมีลูก ทุกอย่างเข้าตามตรอกออกตามประตูหมดครับ ผมไม่อยากให้ครอบครัวเขาเสียหายหากมีข่าวไม่ดีออกมา จริงๆ ผมตั้งชื่อลูกแล้วด้วย เป็นชื่อที่ฝรั่งหรือคนไทยออกเสียงแล้วเท่ แต่ว่าขอยังไม่บอกตอนนี้นะครับ กลัวซ้ำ"

"กำหนดคลอดลูกเป็นช่วงประมาณวันที่ 11 - 19 กุมภาพันธ์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะคลอดวันไหน คือใจจริงผมอยากให้คลอดธรรมชาตินะ เพราะอยากให้ลูกได้กำหนดชีวิตของเขาเอง แต่ถ้าหากมันจะเป็นจังหวะนั้นจริงๆ จังหวะที่คุณแม่ทนไม่ไหว เราก็อาจจะเลือกเอาเวลาที่ดีที่สุดในจังหวะนั้นก็ได้ครับหากจำเป็นต้องผ่า (ยิ้ม) คือเอาจริงๆ มันเป็นเรื่องของน้ำนมด้วยแหละครับ เพราะผมอยากให้ลูกได้ทานน้ำนมแม่ให้มากที่สุด นั่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมอยากให้ธรรมชาติมันจัดการด้วยตัวเอง"

"เล่าย้อนไปถึงการแต่งงานของเรา เราก็จัดเป็นฤกษ์สะดวกช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ว่าฤกษ์จดทะเบียนสมรสคือฤกษ์ที่กำหนดไว้ เป็นวันที่ 24 สิงหาคม ครับ (ยิ้ม) ซึ่งวันที่แต่งงานไม่มีเพื่อนๆ ดารานักแสดงเลยครับ มีแต่ญาติฝ่ายผมกับญาติฝ่ายหญิงแค่นั้น แต่เพื่อนๆ ทุกคนก็ทราบหมดว่าอะไรยังไง"

"เรื่องข่าวเก่าๆ เกี่ยวกับผมถามว่าเบลล์เขาถามไหม ถามครับ แต่ผมก็ตอบเขาไปว่า "ขอให้เชื่อผมว่าผมเป็นคนยังไง" ผมพูดแบบนั้นจริงๆ ผมก็บอกให้เขาเชื่อผม ถ้าหากผมไม่ได้ทำก็คือผมไม่ได้ทำ ซึ่งเขาก็เชื่อ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้นอกลู่นอกทาง ถึงแม้แก๊งผมทุกคนอาจจะดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่นะครับ (ยิ้ม)"

"ผมตื่นเต้นเรื่องลูกมากกว่าภรรยาอีกนะ ขนาดตอนไปซื้อของให้ลูกผมยังงงๆ เลย แต่ก็โชคดีได้พี่เปิ้ล ภารดี มาช่วยให้คำแนะนำ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็เตรียมไว้แล้วครับ เป็นการเตรียมตัวที่สนุกสนานมาก ฝากลูกชายผมด้วย อยากให้ทุกคนเอ็นดูหลาน เอ็นดูลูกผมด้วยนะครับ"

"ชีวิตคู่ยังมีอะไรต้องปรับอีกไหม เอ่อ...ผมจะบอกเคล็ดลับให้นะครับ "คบสักพักคิดว่าใช่ให้ลุยเลย และจงใช้ชีวิตความรักให้หวานที่สุด ใช้ชีวิตรักให้มันรักจริงๆ" นี่แหละครับคือความรัก"

"แพลนฉลองแต่งงาน ผมตั้งใจจะให้ลูกเดินได้ก่อนครับ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดเอาไว้เลย แค่คิดเฉยๆ ว่าอยากให้ลูกเดินได้แข็งแรงให้รู้เรื่องนิดหนึ่ง ซึ่งภรรยาเขาก็คิดแบบผมเหมือนกัน และเอาจริงๆ ผมอยากได้ลูกผู้หญิงอีกสักคนด้วย จะได้จูงมือกันในวันแต่งงาน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แอมป์ พีรวัศ แถลงแต่งเงียบ เบลล์ ประกาศข่าวดีภรรยาท้อง 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook