วงจรปิดแฉครูพี่เลี้ยงใจโหด จิกหัวตบ-ดึงหู ทำร้ายเด็กรุนแรง

วงจรปิดแฉครูพี่เลี้ยงใจโหด จิกหัวตบ-ดึงหู ทำร้ายเด็กรุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังเผยแพร่คลิปวงจรปิด แฉครูพี่เลี้ยงใจโหดทำร้ายเด็กรุนแรง สำนักงานเขตให้โอกาสคนทำผิดถึง 3 ครั้ง

(29 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้เผยแพร่คลิปวงจรปิดเหตุการณ์ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กเล็กอย่างรุนแรง ทั้งจิกหัวตบ ดึงหู กระชากผม

เหตุดังกล่าวเกิดที่สถานเตรียมอนุบาล หรือที่รู้จักกัน ในชื่อศูนย์เด็กเล็กแถบชานเมือง ในคลิปคือเหตุการณ์ที่ครูพี่เลี้ยงซึ่งเป็นคนในชุมชน ได้มีการทำร้ายร่างกายเด็กเล็ก อายุแค่ 3 – 4 ขวบ ลักษณะการทำร้าย มีทั้งตบตี กระชากศีรษะ ดึงแขนขา กักขัง ซึ่งเป็นการทำร้ายเกินกว่าเหตุ ทางชุมชนได้ดำเนินการแจ้งทางสำนักงานเขตแล้ว แต่ได้รับคำตอบมาอย่างน่าผิดหวัง คือ ขอให้เรื่องจบแค่นี้ ซึ่งทางผู้ปกครองไม่กล้าส่งเด็กมาที่ศูนย์อีก เพราะมีอาการผวากลัวโดนทำร้าย ทางสำนักงานเขตยังบอกอีกว่า ให้โอกาสคนทำผิดถึง 3 ครั้ง

โดยพลเมืองดีตั้งคำถามว่า "ถ้าเป็นลูกหลานของตัวท่าน ท่านจะทนได้หรือ? เด็กโดนทำร้ายจนร่างกายบอบช้ำ รวมไปถึงจิตใจ ในอนาคตเด็กโตมาจะมองการศึกษาเป็นอย่างไร? ในเมื่อเตรียมอนุบาลยังเจอขนาดนี้ ทุกวันนี้ คนทำผิดยังทำงานปกติ ไม่กลัวใคร รวมถึงผู้ปกครองของเด็กหรือแม้แต่ผู้ใหญ่ในชุมชน"

หลังจากเรื่องดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ ชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยสนับสนุนให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือสามารถจัดการได้ ลงพื้นที่ตรวจสอบการทำงานของศูนย์เด็กเล็กดังกล่าว รวมไปถึงสำนักงานเขตด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook