หนุ่มส่งของโทรคุยกับเพื่อนบอกใกล้ถึงบ้าน ข้ามวันพบศพนอนดับในรถ

หนุ่มส่งของโทรคุยกับเพื่อนบอกใกล้ถึงบ้าน ข้ามวันพบศพนอนดับในรถ

หนุ่มส่งของโทรคุยกับเพื่อนบอกใกล้ถึงบ้าน ข้ามวันพบศพนอนดับในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.แก้งคร้อ ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านพบมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถจอดอยู่ริมถนนสาย 201 ชัยภูมิ-ชุมแพ มุ่งหน้าไป อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ระหว่างทางเข้าหมู่บ้านภูดินหินกอง-แก้งคร้อ ม.2 ต.หนองขาม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำหมายเลขทะเบียน ฒจ.1394 กทม. มีหลังคาทรงสูงติดโลโก้บริษัทขนส่งสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง จอดชิดขอบทาง พบชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำใส่กางเกงยีนส์สีดำ นอนชันเข่าตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าชีวิตมานานแล้วกว่า 1 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือไม่มีลักษณะถูกรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุรสันต์ อายุ 31 ปี

จากการสอบถาม นางดี อายุ 71 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตนเองขี่จักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อไปทำบุญใส่บาตรที่วัดในหมู่บ้าน ระหว่างทางพบรถกระบะคันดังกล่าวจอดเปิดประตูด้านซ้ายอยู่ริมถนน พร้อมกับเห็นผู้ตายนอนอยู่ข้างรถลักษณะชันเข่าซ้ายเหมือนคนนอนหลับ ตนจึงคิดว่าคงจอดรถนอนปกติไม่ได้เฉลียวใจแต่อย่างใดจึงขับรถผ่านไป

จนกระทั่งตนเองนั้นทำภารกิจเสร็จจากวัดเพื่อทำบุญใส่บาตร และล้างถ้วยชามให้กับวัดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยเวลาผ่านไปนับชั่วโมง ตนเองจึงขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุก็ยังพบว่ายังมีคนนอนอยู่ที่เดิมไม่ยอมตื่น ตนจึงจอดรถลงไปเพื่อจะปลุกให้ลุกเพราะแดดเริ่มร้อนรถเริ่มเยอะ

เมื่อตนเองเข้าไปถึงก็จับตัวผู้ตายเขย่าๆ ให้รู้สึกตัว มีความรู้สึกว่าตัวแข็งมือเย็นด้วยสายตาไม่ค่อยดีจึงเพ่งไปใกล้ๆ พบว่าตัวเริ่มเขียวจึงรู้ทันทีว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบขี่รถจยย.เข้าไปบอกให้ชาวบ้านใกล้เคียงออกมาช่วยโทรศัพท์แจ้ง 191 ทันที

จากการสอบถาม นายเอ (ขอสงวนชื่อจริง) เพื่อนร่วมงานที่เดินทางมาดูศพเพื่อนพนักงานขับรถส่งสินค้าด้วยกันครั้งนี้ กล่าวว่า ผู้ตายทำงานขับรถส่งสินค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมาที่บริษัทฯได้จัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน

หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้านแต่ก็ยังโทรศัพท์หาผู้ตายอยู่ว่าถึงไหนแล้ว ซึ่งคนตายก็บอกว่าใกล้ถึงบ้านแล้ว ตนจึงวางสายไปแต่มารู้อีกทีก็ตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ เพราะผู้ตายเองอายุก็ยังน้อยโรคประจำตัวก็ไม่มีร่างกายแข็งแรงอีกด้วย

ด้าน ร.ต.อ. พิทักษ์ ชมนาวัง กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะเกิดจาก ระบบหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในช่วงนี้ในตอนเช้าอากาศเย็น เปิดแอร์ในรถนอนยิ่งเพิ่มความหนาวเย็น ทำให้เกิดความเย็น เมื่อเครื่องดับจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตได้

ซึ่งจะให้แพทย์เวรมาชันสูตรพลิกและสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และหากทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจก็จะมอบร่างให้กลับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook