เชษฐ์-ถั่วแระ ออกวิ่งช่วย "ก้าวคนละก้าว" ทางที่ตูนไปไม่ถึง

เชษฐ์-ถั่วแระ ออกวิ่งช่วย "ก้าวคนละก้าว" ทางที่ตูนไปไม่ถึง

เชษฐ์-ถั่วแระ ออกวิ่งช่วย "ก้าวคนละก้าว" ทางที่ตูนไปไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ออกวิ่งที่สัตหีบ ระยะทาง 11 กิโลเมตร ได้เงินบริจาคกว่า 5 แสนบาท เช่นเดียวกับ ถั่วแระ เชิญยิ้ม วิ่งทั่วนนทบุรี หาทุนสมทบโครงการก้าวคนละก้าว จุดที่ตูนไปไม่ถึง

เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค.) "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ได้เริ่มวิ่งก้าวให้ถึงอย่างพอเพียงที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ และในส่วนราชการ ครู นักเรียน นักศึกษา ประชาชนอำเภอสัตหีบ เข้าร่วมวิ่งกันเป็นจำนวนมาก ระยะทาง 11 กิโลเมตร

โดยเริ่มวิ่งจากหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ มุ่งหน้าเข้าตลาดสัตหีบ และออกวิ่งต่อไปบนถนนสุขุมวิท ไปยังตลาด กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี จุดสุดท้าย โดยระหว่างการวิ่งได้มีประชาชน ออกมารอบริจาคเงินเป็นระยะๆ และให้กำลังใจ และสามารถรวบรวมเงินบริจาคได้ถึง 563,691.50 บาท โดยจะได้นำไปสมทบเข้าโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม ต่อไป

ขณะที่ในช่วงค่ำวันนี้เดียวกัน "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง ร่วมกับชมรมรักนนทบุรี ได้ทำการวิ่งและเปิดรับบริจาคสมทบโครงการก้าวคนละก้าว มอบให้ ตูน บอดี้สแลม วิ่งไปตามเส้นทางที่ตูนเข้าไปถึง ก่อนจะที่ทีมก้าวคนละก้าว จะวิ่งผ่าน จ.นนทบุรี ในวันนี้ (6 ธ.ค)

โดยจะออกวิ่งจากศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เข้าถนนรัตนาธิเบศร์ ผ่านแยกแคราย เข้าถนนงามวงศ์วาน ผ่านหน้าเดอะมอลงามวงศ์วาน เลี้ยวเข้าถนนเลียบคลองประปา ผ่านห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ เข้าตลาดท่าน้ำปากเกร็ด วนเข้าถนนติวานนท์ และเลี้ยวเข้าถนนสนามบินน้ำ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี เข้าสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ผ่านท่าน้ำนนท์ และกลับมาบรรจบที่ศาลากลางจังหวัด ซึ่งยอดบริจาคทั้งหมดจะนำไปสมทบกับโครงการก้าวคนละก้าวเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชษฐ์-ถั่วแระ ออกวิ่งช่วย "ก้าวคนละก้าว" ทางที่ตูนไปไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook