ปีเตอร์ พลอย ยุติทุกเรื่องวุ่นวาย หันหน้าช่วยกันเลี้ยงลูก

ปีเตอร์ พลอย ยุติทุกเรื่องวุ่นวาย หันหน้าช่วยกันเลี้ยงลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาของครอบครัวมาไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับอดีตคู่รักอย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กับ “พลอย พลอยพรรณ” แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนทุกอย่างจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่างที่ปีเตอร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ทุกเรื่องที่วุ่นวายจบลงด้วยดีแล้ว มีอะไรก็คุยกันมากขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับลูก ส่วนอนาคตข้างหน้าจะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ไหมนั้น ยังไม่ขอพูดถึงเพราะตอนนี้มีลูกสองคนก็เพียงพอแล้ว

วันพ่อที่ผ่านมาไปรับลูกมาเลี้ยง ?
"ใช่ครับ ไปรับมาเล่น สนุกสนานกันมาครับ ผมก็เคลียร์คิวเพื่อไปหาลูก ล็อคคิววันพ่อไว้นานแล้ว พาเขาไปบ้านพอดีแม่ผมมา เป็นการรวมญาติ มีลูกพี่ลูกน้องของผมมาลูกมาด้วย เด็กก็เต็มบ้านเลยได้เล่นกัน"

ลูกมีเซอร์ไพรส์มาไหว้พ่อไหม ?
"ยังครับ ผมจะค่อนข้างปล่อยเขา เดี๋ยวพอโตกว่านี้เขาเริ่มรู้เรื่องจะเริ่มสอน ตอนนี้เขายังซนกันอยู่ ผมก็ถามเขาว่ามีอะไรให้พ่อวันนี้วันพ่อนะ เขาก็ดูดนิ้ว แล้วนิ้วมาแหย่หูผม (หัวเราะ) ผมไปทำงานต่างจังหวัดก็ต้องหาเวลาไปหาเขา ก็ต้องหาเวลาไปหาเขา ไม่ได้เจอก็จะคิดถึงเขาตลอด ตอนนี้ก็ได้เจอน้องบ่อย ทุกอย่างมันลงตัว มีเวลาเจอกันมากขึ้น "

ปีใหม่แพลนพาลูกไปเที่ยวไหน ?
"ก็รอดูก่อนครับ คนเดนมาร์กเวลาฉลองปีใหม่จะเป็นประเพณีอีกแบบหนึ่ง ก็อยากจะสอนเขาเหมือนกัน เมื่อวานได้เจอคุณย่าก็ฟัดกันทั้งวันคุณย่าติดหลาน "

ไปรับลูกที่โรงเรียนบ่อยขึ้น ?
"การไปรับลูกที่โรงเรียนเป็นอะไรที่น่ารักมาก คงเป็นเพราะเด็กเขาคงเบื่อโรงเรียน ตอนที่ไปรับเขาจะดีใจมาก คนเป็นพ่อแม่จะรู้สึกดีเวลาไปรับลูก เวลาเขาเข้ามากอด ดีใจได้กลับบ้าน "

บรรยากาศครอบครัวดีขึ้น กับพลอยก็ไม่ค่อยมีปัญหาใช่ไหม ?
"ใช่ครับ ตอนนี้เรื่องราววุ่นวายคงจบไปแล้วหละ มีอะไรก็คุยกันดี ก็อาจจะไม่ได้โทรคุยกันมากมาย ก็คุยเฉพาะเรื่องจำเป็น แต่คุยกันดีครับผม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเด็กๆ "

แนวโน้มสงบสุขทั้งสองฝ่าย ?
"ครับก็คงต้องเรียกอย่างนั้นแหละครับ "

โสดแล้วเหงาไหม ?
"ไม่มีเวลาครับผม ตอนนี้ลุยงานละครแรงเงาภาค2 และถ่ายรายการซีซั่นใหม่ของเครือช่อง3ก็ขอโปรโมตแล้วกันเนอะ ออนแอร์วันที่3 มกราคมปีหน้า ออกอากาศทุกวันพุธ 22.00 น.-23.00 น. ช่อง 3 sd28 "

คิดจะมีสาวไหม ?
"ยังครับ มีหนุ่มสองคนนี้ก็พอแล้ว คงไม่คิดจะหาใครตอนนี้ขอลุยงานก่อนเพราะเป็นรายการที่ผมทำเองทุกอย่าง ส่วนละครเอาคิวเราไปเยอะพอสมควร ในฐานะเป็นฝรั่งอ่านบทแล้วต้องใช้เวลานิดนึง”

พอมีแล้วปวดหัวสร้างความหนักใจให้เราใช่ไหม ?
"ไม่หรอกครับ พูดตรงๆ ตอนนี้ไม่มีครับ เวลาว่างที่มีจะอยู่กับเด็กๆ ถามว่าเป็นหนุ่มเนื้อหอมไหม สองเสือน้อยเนื้อหอมกว่าผมเยอะ (หัวเราะ) ผมก็ขอโสดไปก่อนแล้วกันครับ พอมีลูกความรักตรงนี้มันมากพอแล้ว ลูกชายกอดทีรู้สึกอิ่มเอมมาก ก็เลยไม่ได้โฟกัสความรักตรงนั้นไม่แน่วันหนึ่ง อาจจะมีไม่แน่วันหนึ่งอาจจะมีผมไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าวันนี้ไม่มี"

แสดงว่าไม่ได้โฟกัสที่จะมีครอบครัวใหม่ในอนาคต ?
"ครอบครัวใหม่หรือ ว้าย (หัวเราะ) "

เข็ดกับการมีครอบครัวหรือยัง ?
"เอาเป็นว่าขอผมตั้งหลักก่อน ตอนนี้ผมดูตามความเป็นจริง มีลูกชายเล็กๆ สองคนขอดูแลเขาให้ได้เต็มที่ ให้เขามีชีวิตที่มั่นคง มีอนาคตที่ไกล หลังจากนี้คงจะมีโอกาสได้คิดเรื่องอื่น ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องลูกไปก่อน "

ลุยงานเก็บเงินเพื่อลูก ?
"ใช่ครับ เพราะว่าเราไม่ได้อยู่กับลูกทุกวัน ช่วงไหนไม่ได้อยู่กับลูกก็คิดว่าเราจะทำอะไรเพื่อลูกได้บ้าง ก็ลุยงานให้ดีที่สุด ทำเพื่ออนาคตของลูก”

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ปีเตอร์ พลอย ยุติทุกเรื่องวุ่นวาย หันหน้าช่วยกันเลี้ยงลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook