แจ้งข้อหาหนัก แม่จับลูก 3 ขวบร่วมวงเซ็กซ์ ไลฟ์สดในกลุ่มลับ

แจ้งข้อหาหนัก แม่จับลูก 3 ขวบร่วมวงเซ็กซ์ ไลฟ์สดในกลุ่มลับ

แจ้งข้อหาหนัก แม่จับลูก 3 ขวบร่วมวงเซ็กซ์ ไลฟ์สดในกลุ่มลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีสุดหดหู่ กรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก เข้าพบและเชิญตัว นางสาวเอ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายครีมออนไลน์ ชาวกรุงเทพ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองพิษณุโลก

สืบเนื่องจากโลกออนไลน์แจ้งเบาะแสให้เข้าช่วยเหลือเด็กชายอายุ 3 ขวบ หลังจากถูกแม่พาเข้าไปในไลฟ์สดของตนเองซึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์อยู่กับแฟนหนุ่ม สร้างความหดหู่ใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นและได้แชร์เรื่องราวส่งให้เพจดัง ช่วยกันตีแผ่เพื่อเร่งการให้ความช่วยเหลือเร็วที่สุด

เบื้องต้นนางสาวเอ ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า เป็นคนในคลิปดังกล่าวจริง เพื่อแลกกับเงินไม่เกิน 400 บาทในแต่ละครั้ง จากการว่าจ้างของผู้ใช้ชื่อในสื่อสังคมออนไลน์ว่า เอ๋ ซึ่งใช้รูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ติดต่อผ่าน เฟซบุ๊ก พูดคุยเหมือนสนใจสินค้าทั่วไปจนสนิทกันจากนั้นจึงได้ชักชวนให้ไลฟ์สด เข้ากลุ่มลับเฉพาะ ซึ่งมีลูกค้าเป็นผู้ชายจำนวนมาก ที่จะต้องเสียค่าสมาชิกคนละ 1,000 บาท ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาในกลุ่มแล้วจะได้สิทธิ์ชมไลฟ์สดจากหญิงสาวแปลกหน้าทั่วประเทศ ซึ่งระหว่างโชว์ลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการให้ผู้ที่โชว์อยู่ทำตามได้ตลอด ซึ่งในกลุ่มลับเฉพาะนี้มีหญิงสาวสวยวัยรุ่น หมุนเวียนเพิ่มเข้ามาโชว์หวิวในลักษณะเดียวกันให้ลูกค้าได้ชมได้พูดคุยกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีเพียง 1 คลิป ส่วนพ่อของเด็กอยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน เตรียมขยายผลเอาผิดผู้รับซื้อคลิป รับถือเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ขณะที่เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยคลิปเสียงของ เอ๋ หญิงสาวที่เป็นคนจ้างแม่เด็กให้ไลฟ์สดและตั้งกลุ่มไลน์ลับ โดยเป็นการออกมาแจ้งข่าวบอกสมาชิกให้เปลี่ยนกลุ่ม เนื่องจากคลิปฉาวดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของสมาชิกบางราย โดยขอความร่วมมือสมาชิกงดพูดถึงกลุ่มเดิม จะได้ไม่มีหลักฐานในการตรวจสอบ

เบื้องต้นแม่เด็กถูกตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ กระทำชำเราผู้อื่น ยุยงส่งเสริมเด็กกระทำความผิด เผยแพร่ลามกอนาจารในเครือข่ายอินเตอร์เน็ตตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาค้ามนุษย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook