บุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว จับมัดมือเท้า สุดท้ายดิ้นหลุด คว้า 9 มม.ซัดหมดแม็ก

บุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว จับมัดมือเท้า สุดท้ายดิ้นหลุด คว้า 9 มม.ซัดหมดแม็ก

บุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว จับมัดมือเท้า สุดท้ายดิ้นหลุด คว้า 9 มม.ซัดหมดแม็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าเก็บหลักฐานภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.บ้านพราน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวพรนิภา อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3

หลังเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในห้องนอนของนางสาวพรนิภา ซึ่งอยู่ชั้นสองของตัวบ้านก่อนใช้อาวุธจี้และใช้เชือกผูกมือและเท้า รวมถึงใช้ผ้าเทปปิดปากและขู่ฆ่าก่อนรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยขณะที่คนร้ายกำลังรื้อค้นสิ่งของอยู่ นาวสาวพรนิภาดิ้นหลุดก่อนพยายามจะหลบหนี

แต่คนร้ายบุกวิ่งเข้ามาจะพยายามทำร้ายอีกรอบ จนทำให้นางสาวพรนิภาต้องใช้อาวุธปืนยิงใส่จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ และกระโดดหนีข้ามกำแพงไปทางหลังบ้าน ก่อนจะมีคนร้ายมารอรับหลบหนีไป โดยบริเวณรอบบ้านมีรอยเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ

ภายในบ้านด้านล่าง มีร่องรอยการรื้อค้นบริเวณโต๊ะทำงานด้านบนทั้งภายในห้องนอนของนางสาวพรนิภา และด้านหน้าห้องพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 8 ปลอก หัวกระสุน 3 หัวบริเวณด้านหน้าห้องพบรอยเลือด

รวมถึงภายในห้องมีรอยเลือดบนที่นอน และผ้าม่านหน้าต่างบริเวณด้านหลังบ้าน พบรอยเลือดเป็นหย่อมๆ โดยเฉพาะกำแพงด้านหลังบ้านมีรอยเลือด ซึ่งเป็นคนร้ายใช้เป็นช่องทางในการหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานพร้อมเก็บรอยนิ้วมือแฝง

นางสาวพรณิภา เปิดเผยว่า เมื่อคืนประมาณ 03.00 น. ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนชั้นสองของตัวบ้าน จู่ๆ ก็มีคนร้ายบุกเข้ามาในห้องนอน พร้อมทั้งจับตัวเองกดลงไว้กับที่นอน และใช้อาวุธจี้ที่คอก่อนใช้เชือกมัดมือมัดเท้า และใช้เทปกาวปิดปาก

โดยก่อนหน้าที่จะใช้เทปกาวปิดปาก คนร้ายขู่จะทำร้ายตนและให้บอกว่านำเงินที่ได้จากการขายของและทรัพย์สิน รวมถึงปืนของตนเก็บไว้ตรงไหน ตนจึงบอกว่าอยู่ด้านล่างคนร้ายจึงลงมารื้อค้นทรัพย์สิน

ขณะนั้นตนพยายามแก้ปมเชือกที่รัดมือจนหลุด ก่อนที่จะแก้เชือกที่เท้าและหยิบอาวุธปืนมาถือไว้ ก่อนที่จะพยายามหลบหนีออกมาทางหน้าประตูห้อง พอดีกับคนร้ายวิ่งสวนเข้ามาและเห็นตนกำลังออกจากประตูห้อง จึงวิ่งปรี่จะเข้ามาทำร้าย ตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่คนร้ายไป 1-2 นัด

แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุดวิ่งเข้ามาหา ด้วยความกลัวตนจึงยิงใส่ไปอีกหลายนัด จนคนร้ายชะงักและวิ่งกลับเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่จะปีนหน้าต่างหนีไปทางหลังบ้าน ตนจึงรีบวิ่งหนีลงมาด้านหน้าบ้านก่อนเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทรัพย์สินที่คนร้ายนำไป ประกอบด้วยเงินสด 50,000 บาท สร้อยคอทองคำ 5 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนจังหวัดอ่างทอง กระจายกำลังกันตรวจสอบตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแต่ยังไม่พบคนร้าย โดยได้ประสานไปทุกโรงพยาบาลให้ตรวจสอบคนไข้ที่ถูกยิง และเข้าพักรักษาตัวตามโรงพยาบาลต่างๆ เนื่องจากคนร้ายโดนยิงไปหลายนัด คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังหาตัวไม่พบ

สำหรับในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงพื้นที่ดังกล่าวเคยเกิดเหตุลักษณะนี้หลายครั้ง ครั้งล่าสุดเพิ่งเกิดเหตุคนร้ายบุกเผารถบ้านกำนันคนหนึ่ง ในเขตอำเภอโพธิ์ทองซึ่งอยู่ไม่ห่างกันเพื่อหลบหนี ขณะที่เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน และอีกหลายรายที่โดนปล้นชิงทรัพย์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว จับมัดมือเท้า สุดท้ายดิ้นหลุด คว้า 9 มม.ซัดหมดแม็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook