หนุ่มควงขวาน กระหน่ำจามศีรษะและร่างเมียเก่ากลางถนน

หนุ่มควงขวาน กระหน่ำจามศีรษะและร่างเมียเก่ากลางถนน

หนุ่มควงขวาน กระหน่ำจามศีรษะและร่างเมียเก่ากลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบทันควันหนุ่มวัย 25 หึงโหด ใช้ขวานดักจามศีรษะ ใบหน้า ลำตัวอดีตภรรยา ขณะขับจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากขายพวงมาลัยที่ตลาด ยืนกระหน่ำฟันกลางถนนโดยไม่สนใจรถที่ขับผ่านไปมา จนเลือดท่วมตัวอาการปางตาย

(12 ธ.ค.) ร.ต.อ.มานพ รอยประโคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน บนถนนบ้านหนองไผ่ หมู่ 5 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายได้ใช้ขวานเป็นอาวุธยืนกระหน่ำจามศีรษะ ใบหน้า และลำตัวของหญิงคนหนึ่ง ท่ามกลางรถที่สัญจรผ่านไปมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ เพราะเกรงจะถูกชายคนดังกล่าวทำร้าย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีขวานด้ามยาวเกือบ 2 ฟุตที่ใช้สำหรับผ่าฟืนอยู่ในมือ

เมื่อหญิงที่ถูกทำร้ายนอนหมดสติเลือดท่วมตัว ชายผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหลบหนีไป ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับทราบ พร้อมประสานไปยัง พ.ต.ท.กัมพล วงษ์สงวน รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองบุรรีรัมย์ นำกำลังร่วมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนีด้วย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงร่องรอยคราบเลือด และชิ้นส่วนหมวกกันน็อกกระจายเกลื่อนถนน ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ทราบชื่อภายหลัง คือ นางพร อายุ 37 ปี อาชีพขายพวงมาลัย ทางหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองชุมเห็ดได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์แล้ว โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว และแขนทั้งสองข้าง จากการถูกใช้ขวานกระหน่ำฟัน ล่าสุดอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 25 ปี เป็นอดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ติดตามจับกุมตัวได้ทันควันขณะกำลังจะหลบหนี ในสภาพที่ยังมีคราบเลือดติดเสื้อที่สวมใส่ ก่อนจะควบคุมตัวไปอายัดขวานของกลางที่ใช้ก่อเหตุที่ซุกซ่อนไว้หลังบ้าน

จากการสอบสวน นายณรงค์ศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้ขวานดักทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาจริง ขณะอดีตภรรยาขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากขายพวงมาลัยที่ตลาดตามลำพัง โดยได้เดินมาขวางหน้ารถจักรยานยนต์ก่อนใช้ด้ามขวานตีเข้าที่หมวกกันน็อกอย่างแรง ทำให้ร่วงตกจากเบาะรถ

จากนั้นก็ยืนคร่อมตัวแล้วใช้ขวานฟันบริเวณศีรษะ ใบหน้า ลำตัว และแขนหลายครั้ง จนอดีตภรรยาแน่นิ่งไป จึงรีบวิ่งหนี ก่อนจะนำขวานไปซุกซ่อนไว้หลังบ้าน

ส่วนสาเหตุที่ดักทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา เพราะความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้ได้แยกทางกับอดีตภรรยามาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่พอทราบว่าอดีตภรรยามีสามีใหม่ และยังถูกพูดจาเหยียดหยามด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงโมโหและลงมือก่อเหตุดังกล่าว

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นฐานทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook