สาวทนทุกข์สามีเผาทั้งเป็นจนพิการ ลูกถูกเพื่อนล้อมีแม่หน้าผี

สาวทนทุกข์สามีเผาทั้งเป็นจนพิการ ลูกถูกเพื่อนล้อมีแม่หน้าผี

สาวทนทุกข์สามีเผาทั้งเป็นจนพิการ ลูกถูกเพื่อนล้อมีแม่หน้าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพิการสุดช้ำสามีจุดไฟเผาทั้งเป็น ลูกถูกเพื่อนล้อแม่หน้าผี ลูกค้ากลัวไม่กล้าซื้อของ

(12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวเนตรนภา อายุ 27 ปี ชาว ต.ฝายกวาง อ.เชียงคำ จ.พะเยา สาวพิการที่ถูกสามีใช้น้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา แต่รอดตาย จนตัวเองพิการ ใบหน้าถูกไฟไหม้ทั่วทั้งร่างกาย กระทั่งเข้ารักษาตัวจนอาการดีขึ้น เดินได้ แต่มือ แขนไม่สามารถใช้งานได้เหมือนปกติ ปัจจุบันมีรายได้จากการรับขนม ขี่มอเตอร์ไซค์เร่ขายตามสถานที่ต่างๆ และศูนย์ราชการในอำเภอ แต่ถูกผู้คนที่พบเห็นรังเกียจไม่ค่อยอุดหนุน

นางเนตรนภา กล่าวว่า ได้ถูกสามีใช้น้ำมันเบนซินที่ดูดเอามาจากรถมอเตอร์ไซค์ ใส่ถังเอามาราดตัวเอง แล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2558 จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งในและต่างจังหวัดจนอาการดีขึ้น แต่เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้พิการทั่วร่างกายและใบหน้า หลังจากออกจากโรงพยาบาลมา ก็ได้ไปรับเอาขนมจากร้านค้านำมาเร่ขาย โดยขับขี่รถจักรยานยนต์คู่กาย เร่ขายไปทั่วตามหมู่บ้านในอำเภอเชียงคำ และอำเภอจุน เพื่อเอาเงินมารักษาตัวต่อ เพราะร่างกายต้องได้รับผ่าตัดอีกหลายครั้ง เพื่อที่จะให้แขนพับงอได้ตามปกติ และเก็บไว้ให้ลูกชายอายุ 6 ขวบที่กำลังเรียนหนังสือ

สิ่งที่สะเทือนใจตนเองมากที่สุดตอนนี้คือ มีเพื่อนๆ ของลูก ล้อลูกว่าแม่เป็นผี หน้าเหมือนผี จึงขอความเห็นใจจากสังคม และคนทั่วไปอย่ารังเกียจและอย่าล้อลูกชาย วอนช่วยเหลือซื้อขนมที่นำมาขายก็พอใจเพื่อเอาเงินไปรักษาตัวและให้ลูก เพื่อเรียนหนังสือในอนาคต ปัจจุบันสามีได้ถูกศาลพิพากษาลงโทษคุมประพฤติ 5 ปี พร้อมสั่งดูแลภรรยาและลูก 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook