หายซ่า "ท็อป ฮาวดี้" ไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ โดนจับคาบ้านแฟน

หายซ่า "ท็อป ฮาวดี้" ไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ โดนจับคาบ้านแฟน

หายซ่า "ท็อป ฮาวดี้" ไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ โดนจับคาบ้านแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำหมายจับบุกรวบ "ท็อป ฮาวดี้" มือเผาบ้านลูกหนี้โชว์ไลฟ์สด ขณะหลบซ่อนตัวอยู่บ้านแฟน นำตัวมาสอบสวน

ความคืบหน้ากรณีที่ นายอาทิตย์ หรือฉายา "ท็อป ฮาวดี้" หนุ่มชาว อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะเดินเข้าไปด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง พร้อมด้วยขวดบรรจุน้ำมัน ใช้ถ้อยคำหยาบคายและรุนแรง ลักษณะต่อว่าคนในบ้านว่ายืมเงินแล้วไม่ใช้คืนต้องเจอเผาบ้านแบบนี้ ก่อนจะลงมือเทน้ำมันราดและจุดไฟเผาบ้านบริเวณฝาบ้านจนได้รับความเสียหาย

เหตุดังกล่าวเกิดเวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่หลังจากมีการแชร์ต่อคลิปดังกล่าวในโลกโซเชียลก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าเป็นจำนวนมาก ระบุว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ส่วนบ้านของผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แคนดง ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด โดยชนวนเหตุเกิดจากลูกชายเจ้าของบ้านยืมเงินแล้วไม่ใช้หนี้คืนตามสัญญา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสอบภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับชุดสืบ สภ.แคนดง ท้องที่เกิดเหตุ ได้นำหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าทำการจับกุมตัว ท็อป ฮาวดี้ ได้แล้ว ขณะที่หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเช่าของแฟนสาวที่ อ.สตึก ซึ่งคบหากันได้ปีเศษ

ซึ่งจากการความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ท็อป ฮาวดี้ พบว่าก่อนจะถูกจับกุมตัวได้ประมาณ 1 ชั่วโมง นายอาทิตย์ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กข้อความล่าสุดว่า “ครับ แค่เมาแหย่เพื่อนมันเล่น เดี๋ยวเจอกันก็หัวเราะเยาะกันเหมือนเดิม ผมโตด้วยกันมา...หาไรทำบ้าๆ บอๆ ตามประสาขี้เหล้าชาวทุ่ง สังคมก็คิดไปไกลผมแกล้งบ้ากันเฉยๆ #คนจะเผาเขาไม่โชว์โง่หรอกพี่...เผาจริงป่านนี้เสาบ้านมันเป็นถ่านแล้ว!!! 555+"

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังรอ พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.แคนดง ทำการแถลงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook