ตร.บุกจับตาลักพาตัวหลาน อุ้มหนียายมาซ่อนไว้ในโรงแรม

ตร.บุกจับตาลักพาตัวหลาน อุ้มหนียายมาซ่อนไว้ในโรงแรม

ตร.บุกจับตาลักพาตัวหลาน อุ้มหนียายมาซ่อนไว้ในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกจับตาอุ้มลักพาตัวหลานชายไปจากอ้อมอกยาย หลังแจ้งความตามหาข้ามคืน พบมาซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม ยอมรับสารภาพทุกข้อหา

เมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.) พันตำรวจเอกภคิน ศิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ พันตำรวจโท พรหม แก้วพรายตา สารวัตรสืบสวน สภ.ชะอำ พันตำรวจโทสมยศ ฉิมพาลี รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ชะอำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้บุกเข้าไปจับกุม นายวีระ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาลักพาตัวเด็กชายอายุ 4 ขวบ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งจาก นางรัชนก ระบุว่า นายวีระ ซึ่งเป็นสามีได้เรียกมาพูดคุยเรื่องจะขอหย่าร้างกัน แต่ปรากฏว่าพูดคุยกันไม่รู้เรื่องและมีปากเสียงกัน จากนั้นนายวีระได้อุ้มตัวหลานชาย อายุ 4 ขวบ ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่และขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ตรวจสอบพบว่า ขับขี่หลบหนีไปตามถนนเลียบชายหาดชะอำมุ่งหน้าไปทางบ้านหนองหงส์ ต.ไร่ใหม่พัฒนา หายไป หลังจากได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามผู้ต้องหาตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบตัวจนกระทั่งได้รับแจ้งว่าพบผู้ต้องหาเข้ามากับเด็กชาย ขอเช่าห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยหลบหนีหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายจำนวน 150 เม็ด

นายวีระ ให้การรับสารภาพตลอดข้อหา พร้อมให้การว่า ตนได้โทรศัพท์ไปหา นางรัชนก ซึ่งเป็นภรรยา เพื่อที่จะพูดคุยตกลงที่จะหย่าร้างกัน ที่หน้าร้านสะดวกซื้อริมชายทะเลชะอำ แต่พูดคุยตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงกัน จึงตัดสินใจอุ้มตัวหลานชายขึ้นรถจักยานยนต์หลบหนีมา อีกทั้งยังให้การรับสารภาพว่าได้หลบหนีหมายศาลจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook