เปิดข้อความสุดท้าย จงฮยอน SHINee ฉันหวังว่าเธอจะไม่เจ็บปวดนะ

เปิดข้อความสุดท้าย จงฮยอน SHINee ฉันหวังว่าเธอจะไม่เจ็บปวดนะ

เปิดข้อความสุดท้าย จงฮยอน SHINee ฉันหวังว่าเธอจะไม่เจ็บปวดนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ล่าสุด (18 ธันวาคม 2560) สื่อเกาหลีได้ออกมารายงานข่าวการเสียชีวิตของนักร้องหนุ่ม คิม จงฮยอน สมาชิกวง SHINee หลังมีคนพบหมดสติในอพาร์ตเมนต์ทางตอนใต้ของโซล คาดรมควันฆ่าตัวตาย

ต่อมาค่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ทางค่ายหัวใจแตกสลายเมื่อทราบข่าวร้ายว่า จงฮยอนได้จากพวกเราไปแล้ว โดยศพของจงฮยอน ถูกพบภายในห้องพักของอพาร์ทเม้นท์ ในย่าน Cheongdam dong ของกรุงโซล จากนั้นได้ส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้สมาชิกวง, ศิลปิน และพนักงานในค่าย SM Entertainment ทุกคน รู้สึกช็อกและเสียใจ แต่ก็ไม่อาจเปรียบเทียบกับความเสียใจของคนในครอบครัวจงฮยอนที่ต้องสูญเสีย พร้อมยกย่องว่า จงฮยอน เป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม รักในดนตรี นอกจากนี้ยังแสดงความเสียใจต่อแฟนเพลงของ จงฮยอนอีกด้วย และยังได้ร้องขอว่าอย่าทำให้เกิดข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับตัว จงฮยอน เนื่องจากคนในครอบครัวยังอยู่ในภาวะโศกเศร้า

จงฮยอนเป็นนักร้องนำของวง SHINee  ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2008 ภายใต้การดูแลของค่าย SM Entertainment นับได้ว่าเป็นศิลปิน เค-ป็อปที่ได้รับความนิยมและมีอิทธิพลในเกาหลีใต้และยังเป็นที่นิยมทั่วเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลี ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในญี่ปุ่นด้วย

จงฮยอน มีความสามารถทั้งเรื่องการร้องเพลง และแต่งเพลง โดยประสบความสำเร็จเส้นทางดนตรี ได้ทำอัลบั้ม ที่มีชื่อว่า She is เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเพลงของเขาก็ฮิตติดชาร์ทในเกาหลีด้วย และอยู่เบื้องหลังในการเขียนเพลงหลายๆ เพลง โดยเขาได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชนครั้งสุดท้าย ในงานแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่กรุงโซล เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว ก็พบว่าเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 จงฮยอน ได้โพสต์เนื้อเพลง Beside You ของวง Dear Cloud ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึง ความรู้สึกอยากละทิ้งและเป็นห่วงไม่อยากให้คนที่รักต้องเจ็บปวด และยังได้เขียนแคปชั่นไว้อีกว่า "ฉันหวังว่าเธอจะไม่เจ็บปวดนะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดข้อความสุดท้าย จงฮยอน SHINee ฉันหวังว่าเธอจะไม่เจ็บปวดนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook